Ta lúc đó sớm đã không còn nhớ rõ lắm cái tên Ngân Thiết Tử, vì sao lúc cần tên giả trong tiềm thức lại nói ra cái tên này, hơn nữa còn lựa chọn tóc màu tím bạc để ngụy trang đây?
Có lẽ bởi vì lúc đó, kỳ thực ta vẫn là lơ mơ mà bước trên con đường tên là đi theo chăng.
—– Công Hoa
Mấy ngày tiếp đến trải qua khá yên ả, không biết Mila phải chăng là vẫn không mấy tin tưởng Ngân Thiết Tử sẽ không đi cứu Diệp tộc, cho nên cô luôn là ở bên cạnh Ngân Thiết Tử, hoặc là yêu cầu Ngân Thiết Tử đi cùng cô.
Mặc dù như thế, nhưng Ngân Thiết Tử vẫn cảm thấy khá tự tại, bởi vì hứng thú của Mila có rất nhiều chỗ hợp với hắn, hai người đều có hứng thú cực cao đối với liên linh dược, chỉ là Mila trước đó không có tìm Liên Linh Sư làm lão sư, cho nên chỉ có một đống lý luận, trên phương diện thao tác thực tế lại gần như bằng không.
“Anh thật sự có thể không cần làm lão sư của tôi sao?” Mila có chút lo lắng hỏi: “Liên Linh Sư chỉ có thể giao tri thức cho học sinh của mình thôi mà?”
Ngân Thiết Tử lập tức trịnh trọng thanh minh: “Tôi không cần học sinh, tôi cũng không phải đang dạy cô, chỉ là tặng cô quà sinh nhật mà thôi.”
Mila cười phụt ra, không có nhắc tới chuyện lão sư nữa.
Chuyện hai người thường làm nhất chính là cùng nhau ở phòng sách an tĩnh mà xem sách, tìm kiếm tư liệu có liên quan tới Diệp tộc, thử tìm ra nguyên nhân mất đi lực lượng của Ngân Thiết Tử.
Điều duy nhất khiến Ngân Thiết Tử cảm thấy không thích lắm ở Mila là việc cắm hoa, nhưng cô rất nhanh chóng đã phát hiện ra điều này, từ đó thời gian cắm hoa biến thành Ngân Thiết Tử đẩy xe lăn của cô đi hoa viên ngắm hoa, có lúc Ngân Thiết Tử thậm chí sẽ múa kiếm cho cô xem.
Mọi thứ đều rất thuận lợi, ngoại trừ việc Fanny luôn là ở xung quanh hai người. Nhưng Ngân Thiết Tử cũng không căng thẳng, hắn còn có thời gian rất dài để lấy được tín nhiệm của Mila… phải chờ đến khi Owen uống lọ dược thủy màu đỏ kia, hắn mới có thể động thủ.
Nhất định phải đồng thời giải quyết hai người mới được, nếu không một người trong đó xảy ra chuyện, người kia nhất định sẽ được bảo hộ chặt chẽ.
“Ngân Thiết Tử? Ngân Thiết Tử anh có nghe thấy tôi nói chuyện không?”
Ngân Thiết Tử đột ngột hồi thần, nhìn thấy Mila lộ ra biểu tình nghi hoặc, hắn vội vàng hỏi: “Làm sao vậy? Cô mệt rồi sao?”
Mila cười nói: “Làm gì có! Anh đang nghĩ cái gì thế?”
“Xin lỗi.” Ngân Thiết Tử hàm hồ trả lời: “Chỉ là đang nghĩ cách phối chế của một số linh dược.”
“Thật không hổ là Liên Linh Sư.”
Nghe thấy Mila nói như thế, Ngân Thiết Tử gật đầu nói: “Liên linh rất thú vị.”
So với Linh Sĩ, kỳ thực hắn thật sự có hứng thú với chức nghiệp Liên Linh Sư này hơn, cái hứng thú thích liên chế linh dược đặc thù này cũng không hoàn toàn là lời nói dối để cho Owen cắn câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Hoa _ YuWo
General FictionMình đăng để dễ đọc. Nếu người dịch bảo mình xóa thì mình sẽ xóa ngay và luôn. Đây là link wordpress của bạn dịch: https://aicomicus.wordpress.com/cong-hoa/