Chapter 19: Sisters Enemy

156 2 0
                                    

Authors Note: Pahabol na update. Naeexcite kasi ako eh kaya natapos ko na. Haha. Sana naeexcite din kayo sa story ko. tsaka marami pong salamat sa mga readers ko na inadd ang story ko sa kanilang reading list. Thank you thank you very much po!

Enjoy your reading! (^.^)

************************************************************************************************************

Chapter 19

*Sisters Enemy*

 

[Anastacia’s POV]

“lintik naman oh! Nakalimutan mo yung damit mo dun?!”

“ah… oo... pasensiya na.”

 

Yari ako nito kay Vincent! Anung sasabihin ko sa kanya kapag nakita niya yung damit nitong kumag na ‘to? Lagot talaga ako. (T^T)

“hay nako. Ikaw pa magpapahamak sa akin eh no!”

“patawad mo Young Princess. Kung gusto niyo bilang parusa, maaari kayong kumagat sa aking leeg.”

 

At inilapit niya sa akin ang leeg niya. Nagdodrool na naman ako sa kanya. Kyaaaaa!

“w-wag na. m-may mabibiktima naman ako eh.”

 

Tumalikod ako sa kanya na may namumulang mukha. Baka hindi ko na naman mapigilan ang sarili ko at baka mapatay ko pa siya.

*RING RING RING RING*

Sinagot ko ang tawag sa cellphone ko. Si Uncle pala.

“yes Uncle? Napatawag ka-“

“Tacia… tu…long…”

“Uncle? Nasaan ka?!”

“bili…san mo…”

“Uncle? Hello?! Uncle!”

 

Nag end call ang tawag at kinabahan na ako bigla. Kailangan ako ni Uncle ngayon. Kailangan ko siyang iligtas!

Mabilis akong tumakbo papuntang bahay.

“Young Princess! Saan ka pupunta?!”

 

Hindi ko na siya sinagot dahil alam kong susundan naman niya ako. Habang palapit ako ng palapit sa Mansion ay maraming uwak ang labas masok sa loob ng bahay. Nagkalat rin ang mga patay na uwak sa daanan.

“a-anong nangyari dito?”

“bakit ang daming uwak dito?”

“Drex, puntahan mo agad sila Maestro at ang mga Councilors.”

“pero kailangan kitang-”

I love my Vampire HunterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon