Chương 20: Trở lại Ngạn Quốc

4.7K 280 12
                                    

Chương 20: Trở lại Ngạn Quốc

Cái gọi là dài nắng sẽ mưa, trái lại làm tăng thêm hảo tâm của Trương lão, ông trời cũng lên tiếng giữ người. Hôm nay, một trận mưa to kinh người, từ tối cho tới bình minh, cơ hồ trút hết nước của thiên hạ xuống. Lưu Quang thì thập phần tiếc nuối, vì nàng muốn học cưỡi ngựa khi biết sẽ ở đây vài ngày.

Ban đêm, Túc Mệnh, Lưu Quang ở cùng một phòng.

Lưu Quang muốn ôm chăn xuống dưới đất nằm lại bị Túc Mệnh tóm lại ấn lên giường. Nhìn đôi gối trầm hương sắp xếp chỉnh tề, đột nhiên Lưu Quang rất khẩn trương.

"Sao, chưa bao giờ ngủ cùng ai?" Túc Mệnh tựa vào giường hỏi.

Lưu Quang ngẩng đầu nhìn nàng. Chỉ thấy đôi mắt Túc Mệnh nghịch sáng thập phần tà khí.

Phải, nàng là người con gái nổi danh nhất nước láng giềng, uy vọng trong lòng dân thậm chí vượt qua Hoàng hậu thống lĩnh hậu cung; phải, nàng là Tri Ngọc đại sư, có thể bấm tay như thầy tướng số, có thể làm pháp dự đoán tương lai, quyền lực chỉ dưới Hoàng đế. Tất cả điều đó đều là nghe nói. Từ lẻ loi cô đơn sống lay lắt qua ngày, cho tới tài năng ghen tị khi nghe được, phú quý cũng thế, Túc Mệnh đều là người đứng trên tất cả. Có lẽ, có thể so với một vị nữ hoàng đi. Nhưng nàng là người cách mình rất xa xôi không phải sao?

Sau khi nghe xong câu đó Lưu Quang thôi không nghĩ nữa, Túc Mệnh không như trong tưởng tượng của nàng. Hai người như cách xa tới lệch trời, đây là sự thật. Nhưng thực tại thì sao? Nàng cùng nữ tử bị thần hóa ở cùng một chỗ, mà nàng lại chỉ cảm thấy nàng ấy thập phần tà khí. Dùng ngữ khí ngả ngớn nói chuyện, dùng ánh mắt ngả ngớn nhìn nàng.

"Ngươi đã ngủ với rất nhiều người?" Bỗng, Lưu Quang cố lấy dũng khí hỏi ngược lại.

Túc Mệnh sửng sốt, sau đó bắt tay đếm: "Ngươi biết Diễm Trì, Bảo Kiều rồi, mà ngươi chưa biết Phượng Thành, Đào Khê..."

Lưu Quang chụp tay dừng Túc Mệnh, nổi nóng nói: "Dừng! Ngươi là ai, ta là ai chứ?"

"Ta là ai, ngươi là ai?" Túc Mệnh cười lạnh một tiếng, thuận thế ngồi trên giường, "Ngươi nói, ta là ai? Ngươi là ai?"

"Ngươi là Tri Ngọc đại sư tiếng tăm lừng lẫy, " mắt Lưu Quang tối sầm, "ta --là Yến Lưu Quang."

"Hừ, " Túc Mệnh trầm mặc một lát, "sai rồi."

"Làm sao sai?" Lưu Quang cười khổ, "Vậy ngươi nói, ta là ai?"

"Ngươi là--" Túc Mệnh nhìn tấm đệm mềm mại, cười, "Ngươi cho là vì sao chúng ta phải ngủ trên một cái giường? Ngươi là nương tử của ta, ta là phu quân của ngươi, đạo lý đơn giản như vậy ngươi cũng không hiểu?"

Lưu Quang khẽ cười, vội hỏi: "Vậy chẳng phải ngươi có tam cung lục viện? Chính ngươi nói Diễm Trì các nàng cũng từng cùng giường với ngươi."

Túc Mệnh đứng hình, ngồi dậy: "Ừ, chính là như thế đấy, muốn nói gì thì nói đi, giỡn cũng không sao hết."

Lưu Quang chậm rãi thu hồi nụ cười, yên lặng nhìn Túc Mệnh.

[BáchHợp-Edit Hoàn] Chiết Yêu - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ