Chương 58: Kỳ-Phúc điện (IV)
"Ta không có được..." Hoành Khuynh cười ha ha nói, "ngươi cũng đừng hòng có được!"
Mặc kệ thật hay giả, đều đã chấm dứt!
"Thái tử, " Hoàng hậu đứng chính giữa, không phát giác sự ám muội của hai người mà chỉ muốn chấm dứt mọi chuyện. "Thái tử phi nói với ta... nếu độc phát thân vong, chỉ nguyện táng thân nơi sơn dã... Con, con đưa nàng lên núi đi."
Hoành Khuynh gật đầu.
"Mẫu hậu sẽ nghiêm trị người độc hại thái tử phi, con... tiễn đưa nàng đi." Hoàng hậu nói xong, thả túi gấm lại cho Lưu Quang như là lễ tế rồi rời đi.
Hoàng hậu đi rồi, chỉ còn thái tử Hoành Khuynh và Túc Mệnh.
Hoành Khuynh chậm rãi đi tới Túc Mệnh: "Ngươi và Lưu Quang..."
"Ngươi cô phụ nàng." Túc Mệnh ngắt lời.
Hoành Khuynh như bị đập một gậy làm hắn nửa ngày không mở miệng được.
"Ngươi vốn còn nợ ta một mạng, " Túc Mệnh nói. "Bây giờ trả đi. Ta muốn mang nàng đi."
"Đừng hòng!" Hoành Khuynh lạnh lùng nói.
"Sao?" Túc Mệnh mỉm cười. "Ngươi đã giết nàng, còn muốn giết cả ta?"
"Ta không có giết nàng, " Hoành Khuynh thở gấp. "Mà ngươi cũng đừng mong mang nàng đi!"
"Khi còn sống, ngươi không cho nàng được như nguyện. Nàng chết, ngươi cũng không nguyện ý cho nàng?" Túc Mệnh lạnh lùng nói. "Ta sẽ an táng nàng tại rừng núi đầy cỏ hoa thơm ngát, cho nàng tự do và khoái hoạt."
"Ta cũng làm được!" Hoành Khuynh nói, lại cường điệu, "Còn rực rỡ hơn cả hoa cỏ."
"Vậy à?" Túc Mệnh cười khẽ. "Hoàng lăng nhà ngươi đấy ư? E là nàng chưa có tư cách này. Nàng còn không chịu ở lại Hoành Quốc đấy. Ngươi nghĩ nàng sẽ theo ý ngươi?"
Hoành Khuynh suy sụp. Hắn đột nhiên nghĩ đến, nếu không phải cái thoáng gặp nhiều năm trước - mặc dù sẽ không gặp được Lưu Quang - nhưng Lưu Quang nhất định sẽ không rơi vào kết cục như thế này. Biết đâu nàng sẽ giống như người bình thường: sẽ lập gia đình rồi sinh con; gia sự hòa thuận. Lần đầu tiên, Hoành Khuynh thấy hối hận.
"Ngươi thân là Thái tử, " Túc Mệnh lại nói, "nhưng yếu đuối. Thế này chỉ sẽ hại ngươi thôi. Hãy quên Lưu Quang đi. Hãy xem nàng như sao băng chợt thoáng qua. Còn ngươi, sau này lên ngôi hãy dành hết lòng đi yêu con dân của ngươi."
"Ngươi cũng sẽ quên nàng sao?" Hoành Khuynh thấp giọng hỏi.
"Nàng đã chết. Cuối cùng, thế nhân cũng sẽ quên nàng thôi. Như chưa từng có nàng tồn tại." Cái chuông trong tay Túc Mệnh chợt vang lên.
Hoành Khuynh ngơ ngác đứng đó nửa ngày, cuối cùng xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về Túc Mệnh nói: "Phải. Là ta hại chết nàng. Ngươi đi đi."
Túc Mệnh không động.
"Ta không cho ngươi mang nàng đi đâu." Hoành Khuynh nghiêng người nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BáchHợp-Edit Hoàn] Chiết Yêu - Mộ Thành Tuyết
Aktuelle LiteraturTựa: Chiết Yêu Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Cung đình hầu tước, Sủng, HE Couple: Túc Mệnh x Lưu Quang 62 chương + 1 phiên ngoại __________ Bộ này có liên quan với Hỉ Tương Cố, Túc Mệnh là sếp của Âm Cố :3 bơi thôi bơi thôi =))) Thanks bạn lamn...