Chương 57: Kỳ-Phúc điện (III)

3.6K 259 14
                                    

Chương 57: Kỳ-Phúc điện (III)

Lưu Quang nhìn chén nước, sau đó chăm chú nhìn Hoành Khuynh: "Thái tử, điện hạ biết mình đang nói gì chứ?"

"Ta biết, " Sắc mặt Hoành Khuynh cũng đờ đẫn, và vẫn đang dõi theo Túc Mệnh nhưng hắn nói, "Ta cũng nhớ rõ nàng đã nói cái gì."

Lưu Quang đột nhiên hiểu ra.

"Nàng nói... cho dù muốn nàng chết..." Hoành Khuynh nhìn tay mình - nơi mà giọt lệ nóng rồi lạnh rồi khô ở đó, "cũng không thể..."

"Vâng, " Lưu Quang trong lòng càng sáng tỏ, mắt cũng càng sáng ngời. Nàng cũng vẫn nhìn Túc Mệnh và cảm thấy điệu vũ của Túc Mệnh cực kỳ quỷ mị, rồi lại cực kỳ động lòng người - đó là người mà nàng yêu nhất.

"Lưu Quang đã nói thế."

"Đây là nước bình thường, mà cũng không phải nước bình thường." Hoành Khuynh nói. "Nếu nàng thật tình nguyện chết, tình nguyện chết cũng muốn ám muội với người ta thì uống ngay nó đi." Hoành Khuynh dừng một chút, "Nếu không, nàng hãy đổ nó, chúng ta xem như chuyện đó không xảy ra."

Lưu Quang không khỏi thở dài trong lòng. Tính tới tính lui, ngàn sách vạn tính; nghĩ tới nghĩ lui, ngàn tư vạn nhớ, nhưng không tính được thiên ý. Mật thư ấy có lẽ là ai đó mượn dao giết người, hoặc có lẽ muốn gây trở ngại, nhưng nhất định họ không nghĩ tới ngược lại là trợ giúp mình.

"Ngươi mang theo nó, tìm cơ hội ăn vào. Khi ngươi đã chết, ta sẽ đi đến xem thử màn cầu phúc này." Lời hoàng hậu nói ở bên tai - mà viên độc hoàn hoàng hậu đã chuẩn bị cho nàng nàng đã cầm trong tay - còn đang không biết để đâu. Thôi, dù gì cũng phải ăn hết, tôi đang lo nuốt không trôi, ngược lại lại tiện cho tôi rồi. Mà Túc Mệnh... Lưu Quang nhìn Túc Mệnh.

Vì hoàng hậu đã luôn tại chuẩn bị, nếu Lưu Quang nghĩ ra được cục diện hiện giờ thì khổ sở giả dạng thế yếu để làm gì đâu. Lại nói, ở trước mặt hắn nói đến chữ chết, chẳng lẽ tất cả đều do mình vô tình? Chỉ tại bí mật này che dấu quá sâu, quá lâu, quá nặng, cho nên mới kìm lòng không đậu đi. "Ngươi đừng sợ, nàng mới vớt ngươi ở dưới giếng, nàng là ân nhân của ngươi." Đây là câu nói đầu tiên của Túc Mệnh nói với nàng. Khi đó nàng vì hổ phách mà suýt nữa chết đuối dưới giếng. Là Diễm Trì xuống cứu nàng. Nhưng khi nàng tỉnh lại thì thanh âm ôn nhu đầu tiên nàng nghe là những lời này. "Ngươi xem, thứ trong tay ngươi chúng ta cũng không có lấy đi, đúng không." Ánh mắt và lời nói của Túc Mệnh có thể khiến cho một người sợ hãi muốn cắn lưỡi tự sát quên tự sát; không có thần sắc kiêu căng và khẩu khí đông lạnh - ánh mắt Túc Mệnh nhìn nàng xác thực chính là chiếc lá nhẹ nhàng rơi theo gió ở trong sân, và tiếng nói của Túc Mệnh đích xác giống huyền âm nhẹ nhàng làm người ta mê hoặc thường nghe ở trong mộng. Nhưng sau chén nước này, có lẽ nàng sẽ phải đối mặt một Túc Mệnh cuồng nộ hoặc, là một Túc Mệnh lạnh lùng.

Túc Mệnh... thực xin lỗi!

Ta chỉ muốn cho nàng một Yến Lưu Quang không có quan hệ gì với ai. Nếu nàng kiếp này nhất định dây dưa không rõ cùng hoàng đế kia, ta chỉ đành cô độc, và cũng không để bất kì ai làm nàng phân tâm.

[BáchHợp-Edit Hoàn] Chiết Yêu - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ