Chương 50: Thú nhận

4.5K 250 9
                                    


Chương 50: Thú nhận

Đại phu nhân nghe Lưu Quang nói chuyện cùng thái tử thì tâm lạnh hoàn toàn, thậm chí từng kẽ răng còn ớn lạnh.

Nghe nói thái tử và Lưu Quang có tín vật, nhưng đã nhiều năm qua, Lưu Quang có chết cũng không nói. Thì ra, nàng và thái tử không chỉ có tín vật mà còn có một vài chi tiết nhỏ giữa bọn họ. Nếu Tê Đồng vào Đông Cung, thái tử tất nhiên sẽ hỏi đến tín vật và những chuyện cũ này, khi đó Tê Đồng làm sao nói được? Xem ra, hết thảy đều là thiên ý. Mà bà, vì trái mệnh trời cho nên con bị báo ứng. Đúng là hết thảy là lỗi của bà, toàn bộ, là lỗi của bà! Cho nên, ngay lúc thái tử hỏi vết thương ở mặt Lưu Quang, Đại phu nhân tuyệt vọng quỳ gối trước mặt thái tử.

"Yến phu nhân, bà làm cái gì vậy?" Hoành Khuynh hết hồn hỏi.

"Đều là lỗi của mệnh phụ, là lỗi của mệnh phụ!" Đại phu nhân liên tiếp dập đầu, thê lương nói.

Hoành Khuynh nhìn Yến thừa tướng, chỉ thấy trên mặt ổng cũng buồn bã, hắn đành phải bất đắc dĩ nâng Yến phu nhân dậy: "Yến phu nhân nói đi, rốt cuộc là sao?"

Yến phu nhân khóc không thành tiếng một lát mới mở miệng nói: "Lưu Quang, bị ta giam lỏng nhiều năm."

Hoành Khuynh mở to mắt, thật sự không hiểu Yến phu nhân đang nói cái gì.

"Vì để con của ta có thể làm thái tử phi, ta đã giam lỏng Lưu Quang ở tiểu viện mà năm đó thái tử điện hạ nhìn thấy. Người bị thương ngày xuất giá là con của ta, Yến Tê Đồng. Hiệ-hiện giờ, vẫn chưa tìm được. Nàng..." Yến phu nhân chỉ Lưu Quang, "mới là Yến Lưu Quang chân chính."

Hoành Khuynh quay đầu nhìn. Trên mặt Lưu Quang đã không còn nước mắt nhưng vẻ mặt rất lạnh.

"Ngàn sai vạn sai đều là lỗi của ta. Nếu không phải bị ma quỷ ám ảnh thì cũng sẽ không sinh ra nhiều khúc chiết như vậy." Yến phu nhân lại quỳ gối, "Xin thái tửđiện hạ hãy xử trí mệnh phụ đi!"

Hoành Khuynh vẫn có chút mạc minh kỳ diệu, chỉ phải hỏi Lưu Quang: "Lưu Quang, là thật sao?"

"Là thật!"

Và những lời này không phải Lưu Quang nói mà là Túc Mệnh.

Hoành Khuynh lúc này mới đưa mắt nhìn nha hoàn bên cạnh Lưu Quang: "Ngươi là..."

"Thái tử điện hạ, " Túc Mệnh hơi khuynh người, sau đó cười nói: "Điện hạđã quên ' nhu nhược nữ tử ' ta sao?" Túc Mệnh nhấn mạnh mấy chữ, quả nhiên thấy Hoành Khuynh kinh nghi.

Túc Mệnh dứt lời, nàng nâng tay trái che mặt lại rồi sau đó dùng tay kia gỡ lớp dịch dung. Khi nàng thả tay xuống, hình dáng thật sự của nàng hiện ra.

Hoành Khuynh đã nhận được tin nói Tri Ngọc đại sư đã ở trên đường đến Hoành Quốc, cho nên bắt đầu chỉ là bán tín bán nghi. Nhưng khi nhìn thấy mặt thật thì hắn cả kinh rụt lui hai bước: trước mắt hắn như nhìn thấy máu của nàng, rồi hình ảnh nàng chậm rãi ngã xuống ở trước mặt.

"Tri Ngọc đại sư!" Hoành Khuynh thổ hổn hển, tâm tình phức tạp và chỉ phải căm tức nhìn Yến thừa tướng, "Yến thừa tướng! Tri Ngọc đại sư đã đến Hoành Kinh, vì sao ông không thông báo? Trễ nãi đại sư, như thế nào cho được??"

[BáchHợp-Edit Hoàn] Chiết Yêu - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ