Chương 60: Thời gian trôi (I)
Lưu Quang vì đau mà tỉnh. Bụng như bị hỏa thiêu khiến nàng đầu đầy mồ hôi mà tỉnh lại.
"Ngươi ổn chứ?" Giọng nói rất quen, phương thức rất quen, không cần nhìn cũng biết là Diễm Trì.
Diễm Trì nghe được tiếng Lưu Quang rên rĩ, và nàng còn đang cầm khăn lau mồ hôi cho Lưu Quang.
Đợi Diễm Trì lau cho mình xong, Lưu Quang mới nghiêng đầu. Đây là căn phòng xa lạ; nàng không biết mình đang ở đâu nữa. Trừ Diễm Trì ra, Phượng Thành cũng có ở đây, nhưng mà cũng chỉ hai người này.
Diễm Trì thấy Lưu Quang chán nản mà nhìn mọi thứ thì quay đầu lại nhìn Phượng Thành. Phượng Thành thong thả đến ngồi ở mép giường.
"Ngươi đã hôn mê mười ngày, không có bất kì âm thanh gì, thật dọa người."
Lưu Quang nhìn Phượng Thành; nàng nói rất dịu dàng, dường như không phải là nàng.
"Nhanh khỏe lại, khỏe lại chúng ta sẽ về nhà." Phượng Thành vén tóc bê bết của Lưu Quang ra, càng thêm dịu dàng nói.
Lưu Quang chớp mắt, hỏi: "Nàng ấy đâu rồi?"
"Đi rồi." Phượng Thành đáp ngắn gọn.
Lưu Quang chấn động.
"Làm sao?" Phượng Thành hỏi.
"Không có gì." Lưu Quang đáp liền. Nhưng đáp xong thì ngây ngẩn. Và nàng suy nghĩ thật lâu, sau đó nghiêng đầu quay vào trong. Vì thế Phượng Thành không hỏi nữa.
Dùng thuốc xong, Lưu Quang ngủ.
Diễm Trì nhìn kỹ một hồi rồi thấp giọng hỏi Phượng Thành: "Hiếm khi ngươi ôn nhu như thế, thật sự dọa ta luôn đấy."
"Người chết đi mà sống lại, có thể sánh bằng cả cuộc đời ngươi." Phượng Thành đang dọn bàn mà tự nhiên đứng thẳng nói, "Nàng vẫn có chỗ đáng yêu của nàng."
"Nếu không vì sao tiểu thư sẽ thích nàng chứ?" Diễm Trì nói và kiêu ngạo nhìn dáng Lưu Quang ngủ. Chỉ là nhìn nữa thì lại nhíu mày.
Lưu Quang cũng không có ngủ thật; nàng đang nghe hai người nói chuyện - song nói tới đây bọn họ đã cất bước đi ra ngoài.
*
Trên đường suối vàng, Túc Mệnh dẫn nàng trở về, nàng rất hy vọng Túc Mệnh hỏi nàng - hỏi gì cũng được - nhưng Túc Mệnh chỉ im lặng không nói lời nào dẫn đường. Lưu Quang tự biết có lỗi, cũng không dám mở miệng. Mà khi đến khu vực sương mù, cho dù ở sát bên nhau cũng không thấy gì thì truyền đến tiếng Túc Mệnh nói.
Túc Mệnh nói: "Cho ta một lý do đi."
Tay Lưu Quang chợt động đã bị Túc Mệnh giữ chặt. Lưu Quang nghẹn ngào trả lời: "Đây là cách tốt nhất mà. Nếu ta nói, nàng có đồng ý không?"
Túc Mệnh lại không nói gì, chỉ một mạch đi thẳng. Thế giới không có âm thanh sẽ làm người ta phát điên, Lưu Quang luôn phải cắn răng và càng về sau nàng lại không nhớ được gì nữa. Giống như cưỡi mây đạp gió vậy. Nhưng mà đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BáchHợp-Edit Hoàn] Chiết Yêu - Mộ Thành Tuyết
Tiểu Thuyết ChungTựa: Chiết Yêu Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Cung đình hầu tước, Sủng, HE Couple: Túc Mệnh x Lưu Quang 62 chương + 1 phiên ngoại __________ Bộ này có liên quan với Hỉ Tương Cố, Túc Mệnh là sếp của Âm Cố :3 bơi thôi bơi thôi =))) Thanks bạn lamn...