Chương 37: Tịnh đế liên
Theo lời Diễm Trì, Túc Mệnh nhắm thẳng Bại-Hà-hồ. Quả nhiên thấy Lưu Quang đứng đó - Túc Mệnh xa xa nhìn Lưu Quang một hồi lâu. Mỗi khi đến giữa hè, liên tử liên ngẫu đều có, cho nên bên hồ vẫn neo mấy con thuyền nhỏ. Túc Mệnh theo ven hồ đi xuống thuyền, cởi dây thừng, cầm mái chèo chèo tới chỗ Lưu Quang.
Lá sen dày đặt, gần đến cầu trúc, Lưu Quang mới phát hiện Túc Mệnh.
"A... sao lại là ngươi?" Lưu Quang vui sướng vạn phần, nhoài người ra - cơ hồ sẽ nhảy cầu.
"Xuống đây, ta mang ngươi du hồ thưởng sen." Túc Mệnh cập thuyền, cột dây thừng lại, lúc này mới đứng dậy hướng về Lưu Quang vươn tay.
Lưu Quang cúi xuống nhìn Túc Mệnh, trong lòng thập phần ngọt ngào. Nàng cẩn thận bước lên thuyền - thuyền chỉ có thể ngồi hai người, mới đầu có hơi lắc lư - Lưu Quang cuống quít nhào tới, vừa lúc nhào vào lòng Túc Mệnh. Túc Mệnh thuận tay ôm nàng, khẽ cười.
Chẳng lẽ Túc Mệnh cố ý, sau đó... Lưu Quang bởi vì suy nghĩ lung tung mà lúng túng, nàng dời thân mình đưa lưng về Túc Mệnh giả vờ xem phong cảnh nơi khác.
Túc Mệnh trố mắt nhìn, cũng học theo xoay người.
Lưu Quang vừa cảm thấy không đúng, nhưng hai người chỉ thoáng động thì lưng đã đối lưng. Lưu Quang rung động, song cũng không lộn xộn.
Túc Mệnh tựa đầu về phía sau, vừa lúc đụng đầu Lưu Quang: "Sao không nói nữa?"
Lưu Quang lắc đầu, đem toàn bộ thân mình giao cho người phía sau, nàng nhắm lại ánh mắt - hưởng thụ. Hít sâu một hơi, hương sen thoang thoảng lúc này mới khiến Lưu Quang phân tâm chú ý tới cảnh đẹp.
"Woah, thật sự là quá đẹp!"
Mở mắt ra, Túc Mệnh đã chèo thuyền tới giữa hồ. Giữa hồ, nước càng trong, lá càng xanh, hoa càng thơm - bốn phía đều là cảnh đẹp như thế - quả thực làm cho người ta quên mất khái niệm về thời gian.
"Ngoại trừ xem ra, ngươi còn có thể tự tay hái sen." Túc Mệnh đưa cho Lưu Quang một cái giỏ nhỏ.
"Hoa đẹp như vậy, thưởng thức là tốt rồi. Hái đáng tiếc." Lưu Quang luyến tiếc, đem giỏ gác trước người.
"Ngươi có thể hái đài sen. Khoảnh khắc chín muồi là chuyện tự nhiên, cánh hoa sẽ héo rụng xuống, đài sen là lễ vật tốt nhất chúng dâng tặng đấy." Túc Mệnh vừa chèo thuyền vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BáchHợp-Edit Hoàn] Chiết Yêu - Mộ Thành Tuyết
Ficción GeneralTựa: Chiết Yêu Tác giả: Mộ Thành Tuyết Thể loại: Cung đình hầu tước, Sủng, HE Couple: Túc Mệnh x Lưu Quang 62 chương + 1 phiên ngoại __________ Bộ này có liên quan với Hỉ Tương Cố, Túc Mệnh là sếp của Âm Cố :3 bơi thôi bơi thôi =))) Thanks bạn lamn...