Arziah POV
Tumakbo din ako papuntang hallway. Ano kayang meron ?
Ang daming students!!!
Pag dating ko sa hallway, nakipag sisikan ako para makita ko kung ano yung pinag kakagulohan nila.
Diko talaga makita ang dami talagang nag kalat na mga students! Pinipilit ko talagang makisiksik.May narinig nanaman akong mga nag sisisgawan at nag chichismisan.
"Akin kanalang Calvin"sigaw ng isang student
"Omyghaaddddd ! Omyghaaaddd! I can't breath!" sigaw nanaman ng isang student na parang baliw.
"Aneveyen! Nakakalaglag panty!" Sigaw ng student na parang clown.
Ano ba talagang meron?
Sino ba kasi yung pinag kakagulohan nila ?Habang patuloy parin akong nakikipag siksikan.
May biglang tumulak sakin kaya na dapa ako.
" ang tanga tanga mo talaga arziah tsk tsk " - bulong ko sasarili koTumayo ako agad then nag pag-pag
Tsk tsk !Sino ba kasi talaga yung mga F4 na mga pangit na baka mga mukhang clown ! Haahahaha nakakatawa talaga
Bakit ba kasi sila pumunta dito.
Wala namang party dito diba ?
School kaya to.Nakakainis na dapa tuloy ako !
"Hey miss NERD! Why are you murmuring?"
Natahimik ang lahat ng sinabi ng lalaki.
Inangat ko yung ulo ko para malaman ko kung sino yung nag sasalita.
Pag kaangat ng ulo ko.
May nakita akong tatlong lalaki nanasa harap ko.Nagulat ako sa nakita ko.
Bakit nanjan si kuya?
Sila bayung tinatawag na F4
Bakit tatlo lang sila asan yung isa? -tanong ko sasarili koTinignan ako ng masama ni kuya. Ano bang nagawa kong mali ? But ang sama sama ng tingin ni kuya.
"Hey NERD! Ang lakas din ng loob mo na lapitan ang F4 noh?" Girl1
"Oo nga! Will you please go away?! Baka mahawaan pa sila sa kapangitan mo!"-girl2
Ouch! Grabe naman makapag salita akala mo kung sinong maganda. Ehhh mukha namang clown yung mukha, masyadong makapal yung make up mo tehhh ! -sabi ng isip ko
"Ahhh miss birthday party ba yung pupuntahan niyo?
Masyado kasing makapal yung make up niyo?nag mumukha na tuloy kayong clown." pang aasar kung tanong saka nilaNapa halakhak yung isang boy na mukhang playboy. Agad naman itong napatahimik dahil siniko siya ng isang kasama niya.
"How dare you to sa......."-gil1
Hindi ko na hinintay nama katapos sa pag sasalita yung babae. Alam ko naman na lalaitin lang ako ng babae.
Kaya tumakbo ako ka agad.
Hinawi ko yung tatlong lalaki na nakaharang sa daan para maka daan ako.Takbo dito! takbo doon!
Takbo kahit saan!Para makatakas ako sa kahihiyan!
Bogssssshhh*
"Tanga ko talaga!" Napa bulong ako sasrili ko
Napa upo ako sasahig. Ouch! ang sakit ! Hinimas himas ko yong pwet ko ang lakas kasi ng impact. Di kaya ng powers ko.
Tumayo ako kaagad para bigyan ng liksyon ang lalaking naka bunggo saakin.
"You!"boy
"Ikaw nanaman!"napasigaw Kong sabi.
"Why are you always following me?" Iritang sabi niya.
"Me following you??... In twitter, Facebook and in instagram?"-nagugulohan kung sabi
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
JugendliteraturKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...