Arziah's POV"Hoy mga bruha bumangun na kayo ma lalate na tayo!" Sigaw ko. mga bruhang to tulog mantika! Hindi talaga kayo babangun Jan kinuha ko yung unan at pinalo ko sa kanila.
Hindi talaga sila babangun kahit pinalo ko na ng unan. Pumuntang akong cr kumuha ako ng timba at tubig bumalik ako sa kama tulog pa din yung dalawa. tignan lang natin kung Hindi pa kayo tatablan nito. winisikan ko yung mga mukha nila.
"waaaah! Ano ba arziah na tutulog pa yung tao binubulabog mo!" Sigaw nilang dalawa nginitian ko nalang. sila"hoy mga tulog mantika late na tayo!" Mahinahon kung sabi.
" what!! Bakit dimo kami ginising bruha ka!" Sabay bilang singhal.
"ginising ko kayo eh kayo yung Hindi nakinig mga tulog mantika!" Singhal ko pa balik sa kanila.
"anong oras na ba!" Sabay nanaman nilang tanong.
"wag ka nga cass !" Sigaw ni jam Kay Cass.
"hoy bakit ako ikaw ngatong gayagaya saakin!" Sigaw naman ni Cass Kay jam.
"Tama na ngayan 7:30 na 30 minutes nalang late na tayo!" Ako naman yung sumigaw agad nag sitakbohan yung mga bruha sa cr at yun nag aagawan pa. kung sino mauuna mga isip bata talaga PFFtt!Habang nakasakay kami sa kotse ang iingay nanaman nila. bangayan ng bangayan pro ok lang sanay naako na ganyan sila.
"Where here guys!" Natahimik yung dalawa bumaba naako. Hindi pwedeng makita ako ng mga students dito na nakasakay ako sa kotse at kasama ko pa ang sikat na model sa US kaya nauna na ako.Nag lalakad ako ngayun papuntang room ko. Hindi ko sila ka klase diba nga low section ako at yung dalawa sa star section yun mga sikat ehh.
Binilisan ko yung lakad ko para makaabot naako sa room. paakyat na sana ako sa hagdan ng may humarang saakin alam nyo na kung sino sila."Iniiwas mo ba kami! Ha!" -Mich
"A-ah hi-hindi Mich" nabubulol kung sagot huhuhu help me god.
"Ohw Hindi ba!" Umikot saakin si Mich sinundan ko sya ng tingin.
Napa awww ako sa sakit hinila nya kasi ng malakas yung buhok ko.
"wag mo akong gawing tanga pangit ka!" Sigaw nya
Tinulak ako ng malakas ni mich kaya na pa upo ako sasahig. "diba may usapan tayo na magiging slave kita in 1 week!" Sigaw nya naman ulit nag si lapitan nayung mga students saamin.
"alam mo kung anong bagay sa mga katulad mong pangit!" Binuhusan ako ng isang balding tubig ni Mich Hindi ako naka galaw ang hina hina ko.
"yan ang bagay sa mga katulad mong pangit! Girls batuhin sya ng itlog!" Sigaw ni Mich nag si batuhan naman yung mga students. wala akong nagawa kundi umiyak nalang ang hinako napaka hina ko, yan lang ang nasa isip ko.
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Teen FictionKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...