Arziah's POVTinulak ko si brylle at agad akong tumakbo palabas.
Nang naka labas na ako sa PR nag ayos ako ng sarili ko at tinignan ang paligid baka may taong makakakita saakin dito.Napa buntong hininga ako.
Hayyyssst! Ano bang ginagawa mo arziah alam mong mapapahamak ka sa mga ginagawa mo! Hayssst!Nag lakad nalang ako pa alis dun. Hayssst! Asan kaya ako pupunta nito? Napag disisyonan ko nalang na pumunta sa garden at dun mag papalipas ng oras hanggang mag lunch.
Pag dating ko sa garden agad akong umupo sa paborito kung upoan. Napaisip ako sa nangyari kanina. Ginulo ko yung buhok ko para mawala na yung iniisip ko sa utak ko.
Pero mas malambot pa yung lips ni brylle kaisa Kay Louie. Haysssst! Ano ba pibag sasabi mo ziah! Ginulo ko ulit yung buhok ko. Dapat burahin mo na sa utak mo yung nang yari kanina. Haysssst! Pano ba to?
"Andito ka lang pala?"
"Hayssst! Bat ba nang gugulat ka!" Irita kung sabi.
"Umalis ka na nga ikaw may kasalanan kung bat ako nag kakaganito!" Galit kung sabi
"Eh nag e enjoy kanaman diba?" Si brylle
"Huh! Enjoy di kaya!" Inis kung sagot
Ako mag e enjoy mag e enjoy talaga ako pag si Louie yun!
"Gusto mo ibalik ko?" Si brylle sabay smirk. Yan nanaman yang smirk na yan!
"Pano mo ibabalik yun?" Inis kung sagot.
"Madali lang naman eh!" Si brylle
"Pano!"
"Tayo ka ibabalik ko" si brylle sabay smirk
Tumayo ako at humarap sa kanya. Na gulat ako sa sunod na ng yari hinalikan nya ako.
Tinulak ko sya agad kaya Napa atras sya."Done na ibalik ko na" natatawa nyang sabi.
"Litse! Ka nabalik ba yun eh ninakawan mo nanaman ako ulit!" Inis kung sabi at sinamaan sya ng tingin
Nag smirk lang sya at agad umalis. Langya naka dalawa na sya huhuhu dapat Kay Louie lang tung lips ko eh! Di lang pala sya alien mag nanakaw na alien pa!
Brylle POV
Tinulak ako ni ziah at agad syang tumakbo. Na pa ngiti ako Ewan ko kung bakit. Humiga ako sa kama ko at inisip yung nang yari.
Bat ko yun ginawa eh ayaw ko naman gawin yun ng didiri nga ako sa kanya hayssst!Tumayo ako at nag lakad papuntang garden para mag pa relax. Nang karating ako sa garden na pangiti ako dahil andito din pala sya.
Natatawa ako sa ginagawa nya ginugulo nya buhok nya.
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Fiksi RemajaKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...