Kung ang isang nerd ay papasok sa isang sikat na school at makikita at makikila ang campus heartthrob,Cassanova king , Mr. Playboy at higit sa lahat ma memeet niya ang campus cold leader ng F4
Anong mangyayari sa ating bida?It well be a fairytale for her or the worst nightmare that she will ever had.
Kung gusto niyong ma subabayan ang story na to ano pang hinihintay niyo.
Read it while you have it!O kung ayaw niyo,edi lumayas kayo ! Hehehe joke lang peace tayo guys ....... :)
Don't judge my story
Third lapat ngamchaweng - brylle Nathaniel Stanford
Calvin Aidan grande
-Ivan Charles Hamilton
Louie Jefferson Powell
Arziah Lauren - jubjang sarina ruttana
~~~end of prologue ~~~Guys read my new story
*secretly married with the campus crush *
*The bad girls vs. The bad boys *
*The Three Elemental User*
Thank you 💕
This story is edited.
Chapter 1
Arziah Lauren POV
Kringgggg krinnnggg krinnggg *alarm clock *
Hay nako naman ! Napaka sarap na ng tulog ko iisturbohin lang ako ng alarm clock ?! Maka tulog nga ulit!!
"Hoy M.A.N.A.N.G !! Wake up ! Malalate na tayo !
MANANG gumising kana ! "Ouch ! Ang sakit sakit nun ah ! Maka pag sabi naman ng manang idinidiin pa talaga !!
Diba pwedeng "baby wake up"
Oh diba mas bongga !"Oo ito na babangun na po ! " sigaw ko pabalik
Ayy ! Oo nga pala sorry I forgot to introduce my self.
By the way, my name is arziah Lauren Hamilton. I'm 16 years old. I'm a half British and half filipino. I have a gray eyes, long nose,red and kissable lips , 5'5 pala height ko. Tangkad no?
Syempre long legged din po ako.
Actually, I have a perfect face and body ! In short , I had a goddess beauty...... Ganda ko no?!!Yun yung akala niyo diba ??
But youre totally wrong because arziah Lauren Hamilton is a NERD !! Yes, I am a nerd.!
I wear big eyeglasses, I have a thick kilay , I have a messy hair and the best thing of all I wear and look like a manang. Hahahaha saklap noh?Unlike my brother, Ayy !!! Oo nga pala, kuya ko pala yung tumawag sakin kanina na manang.
Oo!! Di ako ka tulad ni kuya because he's so handsome, mayabang din pag may time , haha , but actually crush ko si kuya !! Hahaha joke lang di pwede kuya ko kaya yun. member po pala sya ng F4 - yun yung sabi niya eh!
Pero siguro ng jojoke lang yun,alam niyo naman po masyadong ma hangin si kuya - just forget about it ....!!
Pero di ko po ma didinay na habulin talaga siya ng mga Babae at mga benabae. In short, sikat si kuya !! Oh diba bongga ! Bigyan ng trophy si kuya ! Ayyy hindi pala !! Batohin si kuya ............joke lang ! Peace! mahal ko kaya ang kuya ko no.Hep hep hep !!
Hindi rin ako mag papatalo no sikat din kaya ako !
Actually top 1 ako ........1. Top 1 ako sa mga binubully
2. Sikat laging inaaway at pinapahiya sa maraming students
3.and the worst thing of all kinamumuhian ako ng lahat dahil pangit ako at malas daw !Oh diba sikat na sikat ako! But its OK sanay na ako and I can manage my self naman sa mga pang bubully nila sa akin!
Stay strong arziah.!Ayyy! Naka limutan ko,i need to prepare my self na pala!
First day ko pala ngayon sa new school ko, I mean sa school ng kuya ko.
Maka kaligo na nga at ng makakain narin.*fast forward going to school*
Gaya nanga ng inaasahan ko. iniwan nga ako ng kuya ko.
Hhmp ! Nakakainis talaga si kuya. Paano ako makaka punta sa new school ko ngayon.
Ehh , Hindi ko naman Alam kung saan ang daan.
May tatlo nga kaming kotse pero wala naman si manong driver.
Hayyy nako naman ohh !
Pangit nanga malas pa talaga !Mag babike nanga lang ako seguro naman malapit lang yung school dito at saka mag tatanong tanong nalang ako sa mga taong makaka salobong ko.
Habang papunta na ako sa garage namin para kunin yung bike my napansin akung papel sa basket ng bike.
Ayyy Hindi mapa pala ito, location pala ito ng new school ko.Si kuya talaga kahit nakakainis na minsan pero concern parin siya sakin." Ahhh how sweet!"
Ivan Charles POV
Iniwan ko na si arziah sa bahay ang bagal bagal niya kasing kumilos. Ayaw ko pa naman na malate ako ! Alam niyo naman na malaki ang papel ko sa school namin. He he ! Joke lang ! Pero totoo ! Kaya nag iwan nalang ako ng mapa para Hindi maligaw ang kapatid kung manang !
By the way I'm Ivan Charles Hamilton. I'm the elder brother of arziah. Nice meeting you all! I know makakarating din mayamaya yung sister ko malapit lang naman yung school namin ehh at isa pa she's an intelligent girl, manang nga lang.*entering the school *
Arziah POV
Thank God! Nakarating narin sa wakas. Stanford academy pala yung name ng new school ko.
Nice name, nice school!
Ang lakilaki naman ng bagong school ko. Wala na talaga akong masabi, as in ! Super ganda ako lang ang pangit ! HahaPapasok nasana ako sa gate ng school ng biglang ..........
Bogsssshhhh*
Ouch !! Ang sakit ng tuhod ko buti nalang hindi dumogo pero may pasa ako.
Tumayo ako at tinignan ko kung sino ang nakabonggo saakin. Tinalikoran lang ako ng lalaki at akmang lalakad na."Hoyyy! Ano ba wala kabang balak mag sorry sakin?"-sigaw ko
"Why would I say sorry to you NERD! Its your fault ! Your so clumsy ! you deserve it"-sagot niya
"Ikaw nanga tong naka bangga saakin, ikaw pa talaga ang mayabang Hindi porket......"
Aba....tinalikuran ako ng luko.
Pero infairness! He's so handsome. !
Kaya nga lang Hindi ko ma sikmura yung ugali nya. ang samasama!Heto parin ako pinupulot ko yung mga gamit ko na nalaglag.
May narinig nanaman akong mga bulong bulongan."Freak nanga!!mayabang pa talaga!"girl1
"Akalain mo ba naman! Ang lakas din ng luob na sagut sa gutin ang leader ng F4!"-girl2
"Well! Good luck to her nalang. Lagot siya talaga!" -girl3
Huh? Ano daw sabi nila?
Leader ng F4? Good luck daw sakin at lagot daw ako? Ang weird naman.
Just ignore it arziah!*Finding my room*
Pumunta ako sa administration office para Malaman ko kung anong section ako.
Section 4 pala ako ma siyado na palang mahina ang utak ko.
haha saan ko kaya hahanapin yung room ko dito. Ma syadong kasing malaki yung school na to.Habang nag lalakad ako para hanapin yung room ko, napansin ko lang nabiglang nag sitakbuhan at nag sitilian ang mga students pa puntang hallway.
"Anjan na yung F4!" - sigaw ng Babae
Anong meron? May artista ba?
Sinong F4.
Puntahan ko na nga lang na cucurious na kasi ako eh.____________
Patuloy lang sa pag babasa guys sorry sa mga wrong grammar
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Teen FictionKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...