Bryell's POVNang na isara ko na yung pinto nang hihina ako sa ginawa ko.
Yun kasi ang dapat para di sya mapahamak."Ano masaya kana!" Sigaw ko Kay joy
Sya ang may kagagawan Kong bat ko na itaboy si arziah.
Sinumbong nya lahat Kay daddy ang pinag gagawa ko.
Ganyan ba sya ka desperada para balikan ko sya? No way! Kahit kailan di ko na sya babalikan!"Masayang masaya" naka ngiti nyang sabi.
Humiga ako sa kama ko at bumuntong hininga.
Lumapit si joy saakin at hinalikan nya ako.
Itinulak ko naman sya."Ouch!"
Nahulog sya sa kama nung na itulak ko sya.
Diko maalis si arziah sa isip ko diko alam Kong nasasaktan sya ngayun or OK lang ba yung sinabi ko sa kanya kanina?.
Oo loser ako dahil na fall ako sa kanya dati paman yun eh pinipigilan ko lang yung feeling ko para sa kanya.
Diko na pigilan sarili ko lumabas ako sa kwarto ko para sundan si arziah kahit masama yung pakiramdam ko wala akong paki basta ang alam ko lang dapat Kong masundan sya at sabihin ang nararamdaman ko para sakanya.
Nang naka labas ako ng PR Napa hinto ako sa pag takbo ko ng makita ko si arziah at Louie na nag yayakapan.
Susugurin ko na sana sila kaso na isip ko wala pala akong karapatan na pigilan sila sa ginagawa nila dahil fake lang kami.
Parang MA's masakit pa to sa pag iwan dati saakin ni joy.
Ang sakit makita na ang taong gusto mo may gustong iba.
Napaka tarantado Kong tao sana una palang sinabi ko na kaagad yung nararamdaman ko.Huli na ba ako?
Diko kayang tignan sila ng ganyan kaya bumalik nalang ako sa pr.
"How sad di pala ikaw yung gusto nya si Louie pala" si joy
"Shut up! Umalis kana!" Sigaw ko sabay sirado ng pinto.
Arziah's POV
Hapun na napaka dilim na ng paligid para atang uulan wala pa naman akong payong.
*hystsisvsskshllng* kulog yan*
Napatakbo ako sa may guard house para sumilong.
Ang lakas na ng ulan tinignan ko yung relo ko mag aalas 6 na pala lagot nanaman ako ni kuya nito.
Palakas ng palakas yung ulan.
May nakita akong tao na nag lalakad. Baliw ba sya ang lakas nga ng ulan Ta's nag papaulan sya.
Naaninag ko yung mukha ng lalaki kaya agad akong tumakbo palapit sa kay alien.
Dipa ako naka lapit Kay alien ng natumba sya. Binilisan ko yung takbo ko nang nakaabot na ako sakanya Agad ko syang itinayo kaso ang bigat nya."Hoy alien tumayo kanga!"
"Ziah!" Mahina nyang sabi
"Oo ako to kaya tumayo ka na jan! Bat kaba nag papaulan ang init init mo na!"
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Teen FictionKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...