chapter 29 second kiss

403 12 0
                                    


Arziah's POV

"Anjan na yung malandi na nerd!"
"Nakaka gigil sya sarap sambunotan!"
"Sinabi mo pa nakakaasar sya!"
"Ang pangit nya sarap hambalusin ng sofa!"

Nag patuloy ako sa pag lalakad ko, Diko nalang pinansin yung mga chismosang nasa paligid ko nakaka sira lang sila ng araw ko.

"Will will will! Ziah the panget nag kita rin tayo! Long time nose!" Humarang si Mitch sa dinadaanan ko.

"Wala ka pading pinag bago ang panget mo pa din subra!" Panglalait nya saakin.

Diko sya pinansin at lumakada ako pa kaliwa para makadaan. Pero Di pa ako naka lagpas sa kanya hinila na nya buhok ko.

"Aray ano ba!" Singhal ko sa kanya.

"Wag mo akong tatalikuran panget ka! At wag mo rin akong tataasan ng Bose's kung ayaw mong masaktan!" Na iinis nyang sabi.

"Bitawan mo nga buhok ko!"

Di sya na kinig sa sinabi ko diniin pa nya yung pag ka hawak nya sa buhok ko.

"Aray ano ba! Bitawan mo sabi yung buhok ko!" Galit kung sabi.

"Lakas talaga ng loob mo na taasan ako ng Bose's! Humanda ka lang panget ka ginagalit mo talaga ako!" Singhal nya saakin.

"Girls pakihawakan nga dalawang kamay nya!" Utos ni Mitch sa mga kasamahan nya.

Hinawakan naman ng mga kasaman nya ang braso ko. Mahigpit yung pag ka hawak nila saakin kaya kahit anong gawin KO para maka wala sa kanila wala pa din.

"Alam mo panget! na panget mo kaya wag kang assuming na ma gugustuhan ka ng isa sa mga f4!" Mataray nyang sabi.

"Bakit? Inggit ka?" Pang iinis ko. "Anong sinabi mo!?" Tumaas yung Bose's nya sabay sampal ng malakas saakin.

"Yan lang ba kaya mo duwag ka pala eh!" Singhal KO sa kanya.

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon