chapter 23

373 12 0
                                    


Arziah's POV

"Arziah wake up!"
"Ahmmm! Bakit!"ungol kung  Sagot  habang naka pikit pa.
"Ma lalate na tayo!"
"Anong ma late sinasabi mo!"
"Bumangun kana kasi ma lalate na tayo!"
"San ba kasi punta natin!"
"Bahala ka ikaw din ma parusahan!"

Napa balikwas ako sa sinabi ni Cass, omo!!! Naka limutan ko yung acquaintance huta ngayun pala yung Ali's!!

"Anong oras na ba!" Tanong ko Kay Cass sabay takbo sa banyo!

"8:20 pa lang naman ziah!" Sarcastic na sagot ni Cass

"Geh na baba mo na ako!" Paalam ni Cass

Binilisan ko yung ligo ko Ta's agad akong nag bihis skinny jeans lang at black t-shirt yung sinuot ko.

Sinuklay ko yung buhok ko huhuhuhu diko ma suklay buhaghag kasi buhok ko kaya tinali ko nalang! Sinoot ko yung contact Lin's ko at I glasses ko sabay kuha ng mga damit sa cabinet ko.

Agad akong bumaba sa sala hinanap ko yung dalawa pero wala na! kaya tumakbo nalang ako papuntang school.

Nang nakarating ako sa school nakita ko yung 13 na malalaki na buss. Hinanap ko yung buss ng section namin.
Nang nakita ko na yung buss ng section namin agad akong pumasok.
Nang naka pasok na ako nag sitinginan yung mga ka klase ko.

"Tsssk ang pangit!"

"Wag ka dito dun ka salikod!"

"Wag kang tumabi saakin ayaw ko sa pangit!"

Tsssk! Kapal naman kala nila maganda na sila mga assumera pweee!

Nag lakad ako pa puntang likudan umupo ako sa bakanting upoan.
Kinuha ko yung headphone ko para di ako maka rinig ng anong ingay na pang lalait nila!

Napag disisyonan kung matulog dahil inaantok paako kaya sinandal ko yung ulo ko sa bintana.

Zzzzzzzzzzzzzzzz

Na alinpungatan ako ng may nag tanggal ng headphone ko,
Kaya ibinuka ko yung isa kung mata.

Nakita ko si Louie na naka ngiting naka titig saakin.
Kinurap kurap ko yung mata ko baka na naginip lang ako!
Pero anjan padin sya eh naka ngiting naka titig saakin kaya napa upo ako ng maayos.

"Bat ka nandito!" Tanong ko sakanya ng Hindi naka tingin sabay pahid ng laway. Tsssk! Panira tung laway nato!

"Wala na kasing space dun sa buss ng section namin kaya dito ako pinasakay ni ma'am" nakangiti nyang sagot

"Ah ganunba"

"Yap"

"OK"

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon