Brylle's POVKapal ng mukha ng Louie nayun! Sya na mabait tsssk! Nakakabanas sya! Ako pa talaga pinag bintangan na ako may kasalanan sa ng yari sa nerd na yun! Eh nilapitan ko lang naman sya nun. Kasalanan ko ba na paatras ng pa atras sya?
"Brylle gamutin natin yang sugat mo"
Isa pa to nakaka dagdag lang sya sa init ng ulo ko! Pano ba kasi Panay sunod saakin tong babae nato!
"Get lost!" Cold kung sabi
"Dali na kasi" si Mitch
"Isa ka pa eh nakaka dagdag ka ng sakit sa ulo pwede umalis ka na di naman tayo close para gamutin mo ko!" Singhal ko sa kanya
"Ganun close lang ba ang dapat gamutin?" Sagot nya
"Wag mung hintayin na bigyan pa kita ng red card!" Galit kung sabi
"Ito na nga aalis na!"
Napa hawak ako sa gilid ng labi ko dumudugo pa ito. Lakas ng pag ka suntok nya saakin buti at inawat sya nila Calvin at Ivan kala nya uurongan ko sya.
Huh!!! Kahit kaibigan KO sya wala akong pake!! Pag bintangan pa na ako may kasalanan sa ng yari sa nerd nayun. Ano bang nakita nya sa nerd nayun at na in love sya? Oo alam ko in love sya sa nerd na yun halata naman eh.
Matagal ko ng nahalata yun!"Babe gusto mo gamutin ko yang sugat mo!"
Napa hinto ako sa pag iisip ng marinig ko ang Bose's ni joy.
Na miss ko na sya oo aamin ko na mahal ko pa sya at tinutulak ko Lang ang sarili ko na kalimutan sya. Dahil nga sinaktan nya ako at ang masakit pa best friend ko pa ang pinili nya! Oo tama kayo ng nababasa breanik nya ako dahil sa best friend ko. sumama sya sa best friend ko sa state para dun sila mag patuloy sa pag aaral nila.
3 years na yung nakalipas pero feeling ko kahapun lang yun kaya ganito ako sa kanya nagiging cold ako sa kanya at kinamumuhian ko sya.
Pero Ewan KO kung bakit ganito yung nararamdaman ko pag naririnig ko yung Bose's nyang malumanay parang gusto ko syang balikan.
Na mimiss ko na sya sana kami pa ngayun mahal na mahal ko sya."Ahmm OK lang din kung ayaw mo, geh Ali's na ako" sabay lakad nya
" joy" tawag ko
"Bakit?" Sagot nya
"Gamotin mo ko" Napa ngiti sya sa sinabi ko. Kumuha sya agad ng arcohol, cotton, Band-Aids at betadine.
Umupo sya sa tabi ko,
Malaki na pinag bago nya napaka ganda nya na."Wag mo Kong titigan ma iinlove ka" sabi nya habang pinupunasan nya yung dugo sa labi ko.
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Teen FictionKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...