chapter 45

391 13 3
                                    

"Arziah's POV

Nandito ako ngayun sa likod ng building. Dahil di pumasok yung math teacher kaya na pag desisyonan ko nalang na pumunta dito.
Nakita ko kasi to dati nung nag lilibot ako sa school na to naiisipan kung dito mag tambay kaesa sa garden baka makita ko nanaman ang f4 dun.

May malaking kahoy din dito kaso nga lang ang tataas ng damo dito.

Pumunta ako sa  tabi ng puno para humiga. Ang sarap din ng hangin dito nakaka fresh para kasing forest dito ang daming puno.

Nang nakahiga na ako kinuha ko yung bag ko at ginawang unan.
Kinuha ko din yung bagong libro ko pasalobong ni jam sakin.
Ang ganda nga nito dahil bagong labas na libro hell university yung title.

Mag uumpisa na sana akong mag basa kaso may narinig akong boses.

" bat ka nandito? "

Parang familiar yung Bose's nya umiiyak ba sya?

"Ayaw Kong na kikita kitang ganyan"

Dali dali akong bumangon para tignan kung kanino galing yung Boses na yun familiar kasi.

At di nga ako nag kakamali tama nga ang iniisip ko si brylle at joy nga.

"Mahal mo pa ba ako?"

Kinabahan ako sa tanong ni joy.
Ang lakas ng tibok ng puso ko.
Parang ayaw Kong marinig yung sagot ni brylle.

"Mahal kita"

Nang hina yung tuhod ko sa sagot ni brylle. Kaya Napa luhod ako sa damuhan at na pa duko.
Akala ko umalis na sila kaya tinignan ko ulit kung Saan sila na katayo kanina.
Nang hina yung boong katawan ko sa nakita ko nag hahalikan silang dalawa.
Gusto ko sanang umiksina kaso na alala ko na fake lang pala kami at anong laban ko Jan eh ex girlfriend niya yan at alam Kong mahal pa nya ito.

Diko alam yung nararamdaman ko ngayun parang tinusok yung puso ko ng maraming karayom.
Pinipinilit Kong Hindi masaktan pero diko mapigilan Ewan ko kung bakit.
Baka tama nga sya in love na ba ako sa kanya?

Hapun na uwiian na kaya nag lalakad ako ngayun sa hallway pababa.

*message receive*

Kinuha ko yung phone ko at tinignan kung sinong nag text saakin.

From gwapong brylle:
San ka ihahatid kita?

Wow naman bat naka phone book yung number nya sa phone ko?

Pinasok ko yung phone ko sa bulsa ng palda ko at nag patuloy sa pag lakad.

*she is a wild heart she is a wild heart I got a wild heart*

Kinuha ko ulit yung phone ko at pinatay para di nya ako ma contact.

Hayssst! Ano ba kasing ng yari sayo arziah? Affected kaba kanina? Hoy arziah fake lang kayo wag kang umasang magustohan kanun! Diba ayaw nya sayo bat ka na fall sa kanya loser ka arziah loser! Sa isip ko.

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon