chapter 40

406 11 0
                                    

Joy's POV

Lumabas ako sa PR na nangingiyak.
Kainis yung nerd nayun!
Pa nira sya humanda ka lang nerd ka kakalbuhin talaga kita!

Alam ko namang sinadya yun ni brylle eh. Alam kung pinapaselos nya lang ako. Alam Kong mahal pa ako ni brylle kaya sya ganun maka pag salita saakin kanina. Pinapakita nya na wala na syang paki sa akin. Pero na raramdaman ko na mahal nya pa ako kaya gagawin ko ang lahat babalik lang sya saakin.

Pumunta ako sa dati naming tinatambayan ni brylle sa may park. Namimiss ko yung dating kami pa.
Sana kami pa ngayun. na saktan sya noon sa ginawa ko sa kanya. Pero ginawa ko lang naman yun dahil sa daddy ko ayaw kung labagin ang mga utos ng daddy ko.

Umupo ako sa may swing na alala ko yung kami pa ni brylle na masaya kaming nag tatawanan dati dito. Mahal na mahal ako ni brylle dati at mahal na mahal ko din sya sana mabalik pa yung dating kami pa.

Diko na pansin umiyak na pala ako. Pinunas ko yung luha ko pero ayaw padin tumigil yung luha ko sa pag patak.
Na paka tanga ko kasi para iwan ang mahal ko. Kaya ako nag kakaganito.

Kinuha ko yung phone ko sa bag ko tinawagan ko si brylle gusto ko kasi syang mayakap kahit saglit lang.

*ring ring*

"Hello?" Si brylle
"Hello brylle pwede ba tayong mag kita, kahit saglit lang?" Umiiyak kung sabi.
"I'm busy"

*tot tot* call ended*

Ang sakit ng ginawa nya pero deserve ko to dahil iniwan ko sya ng walang pa alam man lang kaya sya galit saakin ngayun.
Pero di parin ako susuko di kita susukuan kahit anong mangyari.

Arziah's POV

"Sino yun" tanong ko

"Never mind" sagot nya

"Anong wala eh naka kunot nga yung noo mo kanina"

"Pwede ba wag ka nalang Mangialam!" Sungit nyang sagot

"Sungit naman nito"

Tinikom ko nalang yung bibig ko baka bugahan pa ako ng apoy dragon pa naman to pag ginalit.

Lumipas ang sampong minuto at naka rating na kami sa paaralan.
Lumabas sya at nag lakad.
Kita mo tong gentle dog talaga to. iniwan talaga ako hanip napaka gentle man talaga.
Lumabas ako sa kotse nya at agad sinundan sya.

"Hoy alien hintay!" Tawag ko.

Di sya na kinig kaya binagalan ko nalang yung lakad ko. Bahala sya sa buhay nya ka badtrip naman to. Pag katapos nya akong menake over Ta's iniwan na nya ako. Baliw talaga yung alien na yun.

Patuloy ako sa pag lalakad narinig ko nanaman ang mga bubuyog nag bubulongan nanaman sila.

"Sino yang Babae na yan?"
"Oo nga who's that girl ang ganda nya"
"Oo nga eh huhuhu baka ma pansin sya ng mga Prince natin dapat syang pa alisin?"
"Oo nga "

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon