______________________________
Hi guys thanks sa nag babasa nitong story kung meron man ahmmmm sana naman mag comment kayo. para maganahan ako sa pag update at sana e vote nyo din ito salamat sorry natagalan yung UD.Kamsa chingu :)
____________________________
Arziah's POV
Hinihintay ko yung malaki nyang kamao na dadampi sa mukha ko. pero wala eh nagulat ako ng may biglang yumakap saakin.
Napa mulat ako para tignan kung sino yung yumakap saakin. nagulat ako sa nakita ko si brylle naka yakap saakin. O_o
"Wag kang maarte pangit ka ma swerte ka ngayun!" Pabulong nyang sabi*dug dug dug dug*
Di ko alam ang nararamdaman ko sa mga orasa nato.
parang naramam daman ko nato noon bumilis yung kabog ng puso ko.
Ganitong ganito yung nangyari pero diko na maalala kong saan.Ahhhhhhh! Napa sigaw ako sasakit ng ulo ko parang bibiyakin ito.
Ahhhhhh! Ungol ko ulit
"Ahhhhhh ang sakit!*" sigaw ko napahawak naako sa ulo ko. napabitaw naman si brylle sa pag kakayakap saakin.
"Ahhhhhh! Tulongan mo ko brylle! Ahhh!" Sigaw ko, diko mapigilang umiyak sasakit. parang Hindi na ako maka hinga sasakit na nararamdaman ko ngayun!
"What happened?!" Natatarantang tanong ni brylle. habang inaangat nya yung mukha ko.
"Ang sakit ng ulo ko! Ahhhhh!" Sigaw ko, iyak na ako ng iyak hinang hina na yung katawan ko kaya nawalan na ako ng Malay.Minulat ko yung mata ko ang sakit pa din ng ulo ko pero di na kagaya kanina.
"Gising ka na pala" lumapit saakin si Cass nag alala yung mukha nya.
"Anong nang yare?" Pag tatanong ko.
"Na himatay ka" sagot nya
"Asan si alien?" Pag tatanong ko, agad naman kumunot ang noo ni Cass.
"Sinong alien? Hoy jam nakita mo ba si alien?" Pag tatanong nya Kay jam na natatawa.
"Ha alien sino si alien?" Nakakunot noong tanong ni jam.
"Sino ba si alien bruha!?" Tanong ni Cass saakin.
"Edi si brylle sino pa ba?" Sagot ko,
"Alien ka ja sa gwapo nya alien talaga!" Pag tataray nyang sagot saakin.
"Hahhaha si brylle pala yung alien!" Natatawang singit ni jam habang nag babalat ng mansanas.
"Tawa jam tatanggalan kita ng ngipin!". Pag babanta ni Cass Kay jam.
" hahaha alien kapatid siguro sya ni kokey nuh arziah! Hahhaha! " pang aasar ni jam
"Shut up jammy!!" Singhal ni Cass Kay jam.
"Hahahaha crush mo kasi kaya ka galit! Hahaha!"nang aasar na sagot ni jam.
" tumahimik nga kayo nakaka dagdag kayo ng sakit sa ulo!" Naiinis kung sabi.
"Ito na tatahimik na kame!"-jam
" ang swerte mung bruha ka kinarga ka ni brylle diba Cass?" Nang aasar na sabi ni jam.
"Yah buti ka pa kinarga ka ng crush ko kailan kaya ako?" Malungkot na sagot ni Cass.
"Ahahahaah wag ng mangarap!" Natatawang sabi ni jam habang kumakain ng apple.
"Tsssk libreng mangarap noh!" Padabog na lumabas si Cass.
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Dla nastolatkówKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...