chapter 56

385 13 0
                                    


Brylle's POV

Nag mamadali akong lumabas ng bahay at sumakay sa van dahil makikita ko na ngayung araw  si ziah.

"Manong Tara na po!"

"Hoyyyyy! Kumag hintayin mo ko!" Sigaw ni brina

"Bilisan mo! Kupad kupad!" Galit kung sabi.

"Di ka naman excited noh?" Sya

"Tssssk!"

Nang nakarating nakami sa paaralan agad akong bumaba sa van at saka tumakbo papasok sa school.
Hinintay ko sya sa may gate.

Alam ko na na bumalik na yung ala ala ni ziah at sinabi narin ni Ivan ang lahat saakin kaya malinaw na saakin lahat ngayun.

Di ko yun na halata na mag kapatid pala sila. At alam ko na na si Brice at ziah ay mag ka relasyon dati.

"Brice!!"

Napatingin ako sa sumigaw familiar kasi yung Bose's.
At Tama nga ako si ziah nga iyon.
Pero bat brice tawag nya saakin?

Tumakbo sya palapit saakin at niyakap nya ako niyakap ko naman sya pabalik.

"Brice buhay ka!"
Pabulong  nyang sabi

Bat si Brice ang hinahanap nya nakalimutan nya ba ako? Nakalimutan nya ba ang pinag samahan namin?

Humiwalay sya sa pag kakayakap saakin.

"Baby parang nag iba yung hitsura mo?" Sabay hawak sa mukha ko.

"Ahmm.! Ziah!"
SINGIT ni Ivan

"Bakit kuya?"

"Di sya si Brice si brylle sya?"

"No! Sya si brice look at his face mukha ni brice may pinag bago nga lang"

"Ahmm... Ziah totoo sabi ng kuya mo I'm not Brice and matagal ng wala si Brice" paliwanag ko.

Nakita ko sa mata ni ziah na malungkot at alam ko miss nya na si Brice. Tama nga ako nakalimutan na nya ako.

Tumakbo si ziah pa alis.

Arziah's POV

Akala ko si Brice na  yun! Yun pala Hindi pero bat mag ka mukha sila ni Brice para silang kambal?

Nandito ako ngayun sa garden naka upo sa ilalim ng malaking puno.

"OK lang kung nakalimutan muna ako"

Napa lingun ako sa taong nag salita.

Anong pinag sasabi nya?

"What?"

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon