epilogue

709 24 10
                                    

Arziah's POV

Masaya ako ng makilala ka kahit sa ma ikling panahon lang.
Pinakita mo saakin kung gaano mo ko ka mahal.

Kahit wala kana dika parin   nawala sa isip ko. pero kailangan ko ng burahin ang mga ala ala mo saakin. Mahal na mahal kita sana masaya ka na kung nasaan kaman ngayun.

Napaka unfair mo eh! Sabi mo di mo ko iiwan pero iniwan mo ako.

Pinahid ko yung mga luhang kumawala sa mata ko.

Dapat di ako umiiyak ngayun  dapat masaya ako dahil iniligtas nya yung buhay ko.
at isinugal ang buhay nya para saakin.
Kaya malaki ang pag papasalamat ko Kay Brice di man sya ang lalaki para saakin nakita ko naman ang lalaking parasaakin at mag mamahal saakin.

Masaya ako ng nakilala kita Brice pero kailangan nakitang kalinutan.

Paalam Brice salamat sa lahat!

Five months na yung lumipas pero dipa na gigising si brylle.

At kung tinatanong nyo kung anong ng yari Kay Cass at mike nakulong silang dalawa.

Pag katapos kung pumuntang cementeryo agad akong bumalik sa hospital.

Umupo ako sa upuan malapit sa kama ni brylle hinawakan ko yung kamay nya.

"Baby gumising kana miss nakita"

"Di ba promise mo sa'kin na di mo ko iiwan gumising kana ohdagdag ko pa

Miss ko na sya gusto ko na syang maka usap.
Na alala ko na din yung dati kung ala ala nung kami ni brylle kaya miss ko na talaga sya ng subra sana gumising na sya.

" ate umuwi ka na muna  sa inyo ako Muna ang mag babantay Kay kuya" si brina

"Ayaw ni kuya na mag pupuyat ka at ayaw nya na pinapabayaan mo sarili mo. kaya mag pahinga kana Muna ako Muna mag babantay sa kanya" dugtong pa nya

Oo tama si brina di na ako umuuwi sa bahay parang bahay ko na nga tong hospital na'to.

Tas nag pupuyat din ako sa kakabantay sa kanya kasi gusto ko sa pag gising nya ako unang makikita ng mga mata nya.

"OK lang ako brin " maikli kung sagot.

"Eh ate tignan mo sarili mo pag yan na kita ni kuya na pumapayat kana magagalit yun panigurado kasi pinabayaan mo sarili mo." Paliwanag nya

"OK lang ako kaya ko naman sarili ko"

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon