chapter 44

375 12 0
                                    

Brylle POV

"Hoy nerd!" Tinawag ko sya at nilapitan ko kaso naka lingun sya agad kaya muntik ko syang na halikan. Naka hawak ako sa bewang nya para di sya ma out of balance.

Nakatingin sya sa mata ko para akong tinutunaw sa mga tingin nya. Gusto ko syang itulak kaso di gumagalaw yung katawan ko.

Nagulat nalang ako sa ginawa ko nilapit ko ng kunti yung mukha ko sa mukha nya.
Mga 1 inches nalang ang layo ng mga mukha namin.
Ang lakas ng tibok ng puso ko Ewan ko kung bakit parang kinakabahan ako.

"Ehem!!!"

Automatic ko syang tinulak ng may umubo.

"PDA hahaha wag dito bro"si calvin.

Tinignan ko sya ng masama kaya na pa atras sya.

" uy chill lang OK aalis na, sige ipag patuloy nyo na hehehe" sabi nya sabay lakad pa alis.

Tinignan ko si ziah naka tingin din sya saakin pero agad nyang iniwas yung tingin nya.
Na aawkward tuloy ako aamin ko first time nangyari to saakin kahit Kay joy nga di ko to na raramdaman.

Sya lang yung nag papatibok nang ganito ka bilis.
Oo baliw na baliw ako Kay joy noon pero hindi ganito yung nararamdaman ko parang normal yung Kay joy hayssst! Ewan ko anong nang yayari saakin?

Pinilit kung di ma awkward at gumana naman.
Nilapitan ko sya at hinawakan ko yung kamay nya.
Ang lamig ng kamay nya anyare sa kanya?

Hinila nya yung kamay nya pabalik kaya kinuha ko ulit.

"Bitawan mo nga ako!" Singhal nya saakin sabay hila ng kamay nya.

"Bakit in love ka na saakin no?" Pambibiro ko.

"Che! Ako ma iin love sayo no way!" Mataray nyang sabi.

Ouch naman ah sakit nun!

"Hahaha joke lang halika na nga hatid na kita sa room mo" sabay lakad ko.

Nang na ihatid ko na sya sa room nya agad akong umalis para pumasok narin.
Nang naka pasok na ako sa room namin. Agad lumapit si joy saakin.

"Babe San ka galing?" Sabi nya sabay pulopot ng kamay nya sa braso ko.

"Don't call me babe!" Sabi ko sabay tanggal ng kamay nya sa braso ko.

"Yuck! Ahas pala to!" Narinig kung sabi ni jam.

"What did you say?" Sabi ni joy sabay lapit Kay jam.

"I said your a snake! Duh!" Mataray na sabi ni jam

"Bawiin mo sinabi mo!" Singhal ni joy Kay jam.

"Wala na sinabi ko na eh diko na yun mababawi!" Pelosopong sabi ni jam.

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon