chapter 36

390 12 0
                                    


Arziah's POV

Nang nakalabas na kami sa mall agad kung binitawan yung kamay ni brylle para mag lakad na pauwi.
Sana di nalang ako sumama dito masasaktan lang pala ako.

Patakbo na sana ako kaso may humila sa braso ko.

"San ka pupunta?" Si brylle

"Uuwi na" sagot ko

"At bat ka uuwi?" Tanong nya. Di ako naka sagot sa tanong nya kaya dumuko nalang ako.

"Yun lang uuwi kana? Hayssst! Bat sa kanya kapa na in love? Di mo ba alam kung ano sya? Ay oo pala no bago ka palang pala!" Saad nya, ano kaya ibig sabihin nya? Oo alam ko di ko alam kung ano si Louie pero gusto ko sya dahil always sya anjan pag na ngangaylangan ako ng tulong. Sya lang yung nakakaintindi saakin at tumutulong saakin.

"Asssh! Wag ka ngang umiyak! Baka sabihin pa nila pinapaiyak kita!" Si brylle

Pinahid ko yung luha ko pero wala padin eh tumutulo pa din ito.

"Hayssst!" Sabay hila niya saakin.

Pumasok kame sa may boutique.
Nag si tinginan yung lahat ng costumer saamin.

"Kyaaaah! Ang gwpo nya"
"Oo nga swerte naman ni girl na kasama nya"
"Oo nga kyaaah! Sana ako din may bf na ganyan"

Muntik na akong humgalpak sa tawa dahil sa pinag sasabi nila. Ano daw ako ma swerte? kung alam lang nila! Oo na gwapo sya pero wag lang ugali napaka sungit kaya nya.

"Hoy ano pang hinihintay mo jan  pumili ka na ng damit para makakain na ako or gusto mo iwan kita dito?" Walang ganang sabi nya.

"Oo na wait lang" nilibot ko yung paningin ko, ang iikli naman ng nga damit dito.

"Titingin ka lang ba Jan?" Saad nya

Nag lakad ako at tinignan yung mga damit. Wala talaga akong mapili eh ano bang klasing nga damit to eh ang iikli kita yung legs ko nito. Wala bang  mas mahaba dito?

"10 minutes kanang tumitingin sa nga damit Ta's wala kapang ma pili?" Inis nyang sabi.

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon