chapter 30

391 14 0
                                    


Brylle's POV

Huminto si nerd sa pag lalakad kaya napahinto rin ako.
Bigla lang syang Napa sigaw at napa hawak sa ulo nya.
Umuungol sya sasakit dahil masakit daw ulo nya. Wala naman akong nagawa dahil di ko alam kung ano gagawin ko.
Naawa ako sa kanya dahil naka upo na ito sa sahig.
Oo kahit ganito ugali ko may Awa din naman ako kahit kunti.
Wala akong nagawa kundi tinignan lang sya na naka higa na sasahig at umuungol sasakit Hawak hawak nya yung ulo nya.
Nang Hindi na gumalaw si nerd tinignan ko ito nakatulog na pala sya.

Agad ko itong kinarga at dinala sa PR, pag ka dating sa PR hiniga ko ito sa kama ko. Buti nalang wala yung tatlo kaya nakapasok agad ako.
Habang kinukumotan ko si nerd nag sasalita sya kala ko nga gising pero di pala.

"Baby don't do this to me please baby" pa ulit ulit nya itong sinabi habang umiiyak.
Umupo ako sa tabi nya at pinag masdan sya habang nag sasalita na umiiyak. Di ko alam kung sino yung baby na binabanggit nya.
Nainis ako Ewan kung bakit, pinahid ko yung luha nya.
Napa titig ako sa mukha nya napaka inosente ng mukha nya at wala pa din itong pinag bago napaka ganda padin itong titigan.

Natigilan ako dahil nag sasalita nanaman sya ulit.
" I love you too baby" Sabin nya sabay iyak ulit.

Nainis nanaman ako iniisip ko kung sino yung tinatawag nya na baby. Ang swerte naman ng lalaki na yun pati sa pag tulog sya pa din ang laman ng isip nya.

Hayssst! Ano ba itong nararamdaman ko? Tumayo na ako at nag lakad pa labas sa kwarto ko.

"Uy bro andito ka lang pala" si Calvin

"Kanina kapa namin hinahanap" si Ivan

Tinignan ko si Louie blanko yung mukha nya tsssk! Baka sya yung baby na binabanggit ni nerd kanina tsssk!

"Oh anyare sayo naka kunot yang noo mo?" Tanong ni Ivan

"Oo nga may problema ka?" Si Calvin

"Wala" cold kung sagot

"Mag bati na kasi kayo" si Calvin sabay kain ng apple.

"Tssssk!" Ako

"Haysssst! Kalimutan nyo na kasi yung ng yari ang isipin nyo lang gwapo tayo!" Saad ni Calvin

"Puro ka gwapo panget mo naman!" Sita ni Ivan

Ito nanaman mag umpisa nanaman ang kahanginan ni Calvin the Mongoloid. Di ba nila alam na ako lang pinaka gwapong nilalang sa buong mundo. Di sa pag mamayabang lang kasi totoo naman.

"Gwapo ko kaya! Dami ngang nag kakandarapa sa kagwapohan ko!" Si Calvin sabay pogi post.

"Langya di bagay sayo!"si Ivan sabay bato ng unan Kay Calvin.

" bilis na kasi mag bati na kayo!" Saad ni Calvin

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon