Arziah POV
"Hoy ziah gising malalate na tayo!" Sigaw ni jam.
"5 minutes" sagot ko masakit kasi katawan ko.
"Anong 5 minutes ka Jan! Late na tayo oh!" Sigaw ni jam sabay yogyog.
"Maya na sakit ng katawan ko!" Sagot ko
"Ano ba ginawa mo bat sumakit yang katawan mo!"- Sya
"Wala mauna na kayo" -ako
"Anong wala" -sya
"Basta mauna na kayo" -ako
"OK basta sumunod ka!"-sya
"Oo" -akoUmalis na si jam ayaw ko kasing pumasok ngayung araw dahil masakit katawan ko.
Feeling ko nga lalagnatin ako sana Hindi.Brylle POV
"Kumusta yung nerd ka hapun!" Pag tatanong ko sa mga alagad ko.
"Ayon boss kawawa!" Sagot ng lalaking may kulay ang buhok.
"Good" -ako
"Pero boss may tumulong sa kanya" Napa duko yung tatlo.
"Who!" Na pa sigaw kung tanong.
"Si Louie boss!" Sagot nilang tatlo. tumayo ako at binigyan ng tag iisang suntok sa sikmura nila.
Napa aww sila yan ang bagay sa mga tanga tanga katulad nila.
"Umalis kayong tatlo sa harapan ko mga pangit kayo! Mga tanga!" Sigaw ko sa kanila agad naman sila nag takbohan pa labas sa private room namin.
Tarantadong Louie pina iral nanaman nya kabaitan nya tsssk!"Oh pre bat naka kunot noo mo?" Pag tatanong ni calvin kakapasok lang nya sa PR namin.
"Shut up!" Cold kung sagot.
"Grabe ka naman nag tatanong lang yung tao" umupo sa sya sa tabi ko.
"Kung sinabi kung shut up shut up! You want red card!" Galit kung sabi nakakainis yung Louie na yun palagi nalang nya nililigtas yung nerd na pangit na yun tsssk! Nakaka badtrip panira ng plano!"Ito na tatahimik na di ka ma Biro!"-sya
Nakakaligtas ka pa sa ngayun nerd ka pero sa sususnod Kong plano patay ka saakin. ako pa talaga kinakalaban mo ang taas ng self confidence ng pangit nayun ! humanda kang pangit ka di kita titigilan hanggat di ka aalis sa school ko!
" oh brylle anyare sayo at nakunot yang noo mo?" Pag tatanong ni Ivan na kakapasok nya lang sa PR namin.
"Pre wag ka ng mag tanong badtrip yan ngayun" sagot ni Calvin habang kumakain ng apple.
"Haha ganun bakit naman daw ?" Tanong ulit ni Ivan.
"Ewan ko! Kung ako sayo paring brylle ikain mo lang yan" sabay hagis ng apple sa akin nasalo ko naman at ibinato ko pabalik sa kanya naka ilag naman yung Mongoloid. Badtrip na nga ako ng aasar patong Mongoloid na Calvin!
"Easy lang pre dika ma Biro!" Naka ngisi nyang sabi. Kung di ko pa to kaibigan matagal na siguro tong naka baon sa lupa tsssk ka badtrip!
"Tsssssk!" - ako
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Teen FictionKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...