chapter 33 Calvin's feelings

392 12 0
                                    


Calvin's POV

Narinig ko yung usapan nila ziah at joy. Sana di ko nalang yun narinig dahil parang nasasaktan ako. Di ko nalang pinansin yung nararamdaman ko. Nang naka alis na si joy agad kung pinuntahan si ziah.

"Are you OK?"

Parang walang narinig si ziah kaya nag salita ako ulit.

"Wag ka ng umiyak Jan nandito na yung poging mag tatangul sayo pag binuli ka nila!"

Inangat nya mukha nya at tinignan ako.

"Wag ka ng umiyak ang panget mo na"

"Panget naman talaga ako!" Umiiyak nyang sagot.

"Hali kanga wag ka dito baka makita ka pa ng ibang tao at baka sabihin nila pina iyak kita" sabi ko sabay hila sa kamay nya patayo.

Hinila ko sya paalis dun. Napa ngiti naman ako dahil di sya pumalag sa pag kakahawak ko sa kamay nya.

"San ba tayo pupunta?" Pag tatanong nya.

"Basta ma tutuwa ka dun"

"Lalabas tayo ng school?"

"Oo"

"Eh class time pa"

"Wala kabang tiwala saakin, mag tiwala ka lang si Calvin the pogi na kasama mo"

"Wow ha ang hangin!" Natatawa nyang saad.

"Totoo naman"

"Oo na oo na"

Nang nakarating na kami sa gate agad kung kinausap si manong guard.

"Manong labas lang kami"

"Sige lang sir"

"Salamat manong"

"Geh sir good luck sa date po"

Lukong manong guard Haha! Natuwa ako sa sinabi ni manong guard. Oo na aaminin ko na gusto ko si ziah nung una palang naming kita interesado na ko sa kanya pero ano daw date?  pwede naring date to haha!
Lumabas kami ng school at sumakay sa kotse ko.

"Wow mahangin pano mo yun napapayag agad si manong guard"

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon