chapter26 first kiss

410 11 1
                                    

Louie's POV

Awang awa na ako Kay ziah pero wala akong magawa.
Tinignan ko si brylle pero wala syang balak tumulong.
Pati si Ivan at Calvin wala din.
Lahat ng studyante dito tinatawanan lang nila si ziah na lulunod sa tubig.
Diko na talaga kaya ang nakikita ko kaya tumalon naako sa pool para tulongan si ziah.

Ang lalim pa naman ng pool na to. Inangat ko pa itaas si ziah awang Awa ako sa hitsura nya.
Nawalan sya ng Malay kaya binilisan kung kinarga si ziah papuntang clinic.
Tinignan ko muna ng masama si brylle.

Nang naka punta naako sa clinic agad kung nilapag si ziah sa kama.

"Anyare sa kanya?"
Tanong ng nurse

"Na lunod sya sa pool" sagot ko

"OK OK ako na bahala sa kanya"

"Salamat po"
Agad akong lumabas ng clinic at bumalik sa pool. Inambahan ko ng suntok si brylle sa mukha.
Inawat naman ako ni Ivan at calvin.

"Alam mo brylle sumusubra kana muntik mo ng mapatay yung tao!" Singhal ko Kay brylle, galit na galit ako sa ginawa nya Kay ziah muntik nya na itong mapatay.

Ngumiwi lang sya "pake mo ba!" Walang ganang sagot nya.

"Malamang may paki ako brylle! OK lang naman Kong binully mo sya pero ngayun muntik mo na syang patayin!" Galit Kong sabi sa kanya.

"Edi ikaw na mabait! Tsssk!" Sabi nya sabay lakad paalis.

Kahit kaibigan ko sya diko sya uurongan. OK lang sana kung bully lang ginawa nya pero muntik na syang makapatay ng tao! Alam ko naman ma galit si brylle satagal tagal ng panahon na pinag samahan namin alam KO kung paano sya magalit.
Pero iba to eh bat nya inabot sa ganun muntik nya ng mapatay si ziah.

"Relax bro!" Si Calvin

"Relax pano ako rerelax eh muntik na syang maka patay!" Singhal ko Kay Calvin

"Oo alam ko nakita namin yun eh!" Sagot nya

"Ok na bro, chill ka lang diyan OK na diba?" Si Ivan

Isa pato eh, alam ko namang kapatid nya si ziah. Oo alam KO mag kapatid sila kasi nung hinatid ko si ziah sa bahay nila sabay din Ivan pumasok si ziah.
Sariling kapatid di nya iniligtas.
Ganun na ba sya natakot Kay brylle kaya di nya inigtas ang kapatid nya?

"OK na pero si ziah Ewan ko kung OK na sya!" Galit kung sabi.

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon