chapter 34 hes back

395 13 0
                                    


Brylle's POV

"Ano! Bat ngayun mo lang sinabi!" Inis kung sabi.

"Eh ngayun ko lang na rinig yung balita na bumalik na sya!" Aniya ni Ivan

"Ano na plano mo?" Si Ivan

"Wala!" Walang gana kung sagot.

Nag lakad ako paalis sa room namin na iinis ako sa balita ni ivan. Bumalik na pala yung matalik kung kaibigan na umagaw Kay joy noon.

"Hi brylle!"

Di ko pinansin si Mich isa pa to! Naiinis ako sa kanya dahil pinag siksikan nya talaga sarili nya saakin kahit pinag tataboyan ko na sya.

Hinarang ako ni Mich kaya Napa hinto ako sa pag lalakad.

"Brylle naman pansini mo ko!" Irata nyang sabi.

Sinamaan ko lang sya ng tingin at nag lakad ulit.

"Brylle naman ano ba gusto mo para ma gustohan mo ko? Maganda naman ako sexy mayaman,matalino ano pa hinahanap mo na saakin na kaya lahat tas daming nag kakagusto saakin pero di ko sila pinapansin para lang sayo. Pero ikaw naman yung ayaw saakin, please brylle ako nalang ibibigay ko sayo lahat mapa saakin kalang!" Litaniya nya.

"I'm not interested to you! Kaya lumabayan muna ako pwede!" Walang gana kung saad.

"Brylle please di ka magsisi pag ako maging girlfriend mo"nag mamakaawa sya.

" I don't care!" Sabay lakad ko

"Brylle naman eh! Kainis ka!" Sigaw nya.

Nag patuloy akong nag lakad papuntang PR para matulog. Nang karating naako dun na inis ako sana di nalang ako pumunta dito. andito yung asungot kung ex best friend na si Aj!

"Bro long time nosy! I'm back!" Si Aj

Naiinis ako pag nakikita ko sya bumabalik yung sakit na ginawa nila dati. Diko sya pinansin patuloy lang akong sa pag lakad papuntang kwarto ko.

"Uy brylle wala bang sagot Jan!" Si aj

"Tss!" Sagot ko

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon