chapter 35

413 12 1
                                    


Aj's POV

Habang nag lalakad ako papuntang room ko na agaw yung paningin ko sa nag  kukumpulang mga studyante. Ang aga aga nambully na sila kawawa naman binuli nila napakarami nila tas isa lang sya.

Nag lakad ako papuntang sa nag kukumpulan at inawat ito.

"Itigil nyo yan girls!"

Agad naman nag si tigilan yung mga studyante at Napa tingin sila lahat saakin namilog yung mga mata nila ng makita ako.

Nginitian ko nalang sila, alam kung nagulat sila kung bat ako nandito. Pinuntahan ko yung babaeng naka upo sa damuhan at agad hinawakan ang kanyang kamay at tinayo. Nakakawa syang tignan ang lagkit na ng katawan nya dahil sa itlog.

"Omyghad! Prince aj !"
"Nag balik na pala sya kyaaah!"
"Ma's lalo syang gumwapo! Kyaaah!" Bulungan ng nga studyante.

Inayos ko yung buhok nya na nakaharang sa mukha nya. Umiiyak pala sya ayt! Oo nga naman sinu naman yung Hindi mapapa iyak sa ginawa nila.

"Are you OK ms.?" Tanong ko sa Babae

Nerd pala sya kaya siguro sya binuli pero ang ganda naman nitong nerd nato. Di tulad ng ibang nerd na nakita ko na ang papanget nila. Parang nag ka interest ako sa kanya hehehe.

Nag tangu sya bilang sagot.
Hinila ko sya paalis dun pero di pa kami naka dalawang hakbang may humila sa kabilang braso nya kaya Napa hinto ako sa pag lakad.

"Bitawan mo sya!" Si brylle

"Bakit bro?" Tanong ko

Hinala ni brylle yung Babae Kaya na bitawan ko sya. Kinuha ko ulit kamay nya at hinila ko pero hinala ito ni brylle.

"Bitawan mo sya sabi!" Cold na sabi ni brylle.

"Bakit ba kilala mo ba tong Babae na to!" Tanong ko

"She's my girlfriend!" Cold na sabi ni brylle.

Ayt ganun girlfriend pala nya pero di ako na niniwala di nya naman type ang gantong Babae.

Nag si ingayan nanaman yung nga girls sa narinig nila.
"Ano daw gf nya si panget?"

"So totoo yung sinabi nya na kiniss sya ni brylle omo! Di pwede yun!"

"Huwaaah! Ang swerte nya!"

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon