chapter 19

400 11 0
                                    


Arziah's POV

*Wag mo nalang pansinin"
"Saakin kalang titingin"
"Dapat saakin kalang"
"Dapat ako lang *

Nag eecho yung sinabi ni Louie kanina sa tainga ko. diko na pansin na nakarating na pala kame sa canteen pina upo nya ko.
" ahm ano gusto mong kainin?"tanong nya
"Ahm spaghetti at juice nalang" sagot ko sabay ngiti nginitian din nya ako.
"Sige dito ka muna order lang ako" nag tango nalang ako bilang sagot. nilibot ko yung tingin ko naka tingin lahat ng students saaki.

"Gassssh kanina si prince brylle ngayun naman si prince Louie!"

"Oo nga napaka landi nya feel ko ginayuma nya yung mga prince natin!"

"Omg nooooo! Di ako makakapayag! Malandi kang panget ka!"

Nag silapitan yung mga babae saakin Napa duko naman ako.
"Hey bitch ang landi mo rin e no!?" Di ko pinansin yung tumawag saakin di naman bitch pangalan ko.
"Super landi kaya girl!" Dugtong ng kasama nya.
"Ano bang dapat gawin sa malanding gaya nya!" Taray na tanong sa mga kasama nya.
"Dapat parusahan!" Sigaw ng kasamahan nya.
"Oo nga parusa ang dapat sa malandi na yan!" Sigaw nilang lahat.

Di padin ako tumingin sa kanila naka duko padin ako.
malandi ba ako? Di naman ako yung lumalapit sa mga prince nila sila yung lumalapit saakin! Pinikit ko nalang yung mata ko na iyak ako sa inis bat ba di nila ako lulubayan! Hanggang kailan sila ganyan saakin!

"Oh iiyak kalang ba dyan!" Sigaw ng babae sabay hila ng buhok ko kaya Napa tingin ako sa kanya.
"Bitawan mo nga ako!"
"Landi mo rin eh no!"
"Di ako malandi!"
"So kung di ka malandi anong tawag mo sa ginagawa mo ngayun!"

"Bitawan mo sya!"  Napa lingun yung babae sa sumigaw binitawan naman nya  yung buhok ko.

"Anong ginagawa nyo sa kanya!"

"A-ah prince Louie malandi kasi sya nila landi kayo!" Sagot ng girl

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon