Aziah's POVKrrrrriiiinnngg*alarm clock*
Hay kainis naman tong alarm clock na to! maka bangun nanga
Ginawa ko na agad yung morning rituals ko para di ma late.Naligo
Bihis
AyosKahit anong ayos pangit ko pa din. San ba ako nag mana si mommy dyosa si daddy handsome si kuya handsome din. Ako pangit iniisip ko na nga na ampun lang ako na napulot sa basurahan.
Tsssk! Tama na nga to kahit ganito ako di nila ako kinamumuhian ng pamilya ko kaya I'm so happy na may pamilya akong ganito.
Lumabas na ako ng kwarto ko para makakain na.
Nakita ko si kuya na kumakain
"Good morning kuya"bati ko sa kanya .
"Morning too manang"sagot niya
Tsssk! Kahit kailan talaga di niya matatanggal yang manang tssssk! Pero OK lang alam ko naman na mahal ako ng gwapo kung kuya.
Kumain nalang ako
Tapos ng kumain si kuya , kaya tumayo na siya.
"Kuya sabay ako sayo " sabi ko sabay smile
"Hindi nga pwede diba baka makita pa tayo na mag kasabay!"-kuya
"Ayy oo pala no,
Ahmmm sige kuya mag babike nalang ako ,,ingat ka kuya" akoTuloyan ng umalis si kuya,
Tapos na akong kumain nabusog talaga ako ang sarap ng niloto ni manang doray.
Pumunta na ako ng garage para kunin yung bike ko.
~~school~~
Hay..... Sawakas na kaabot narin
Nilagay ko na yung bike ko din ni lock.Nag lakad na ako sa hallway ang daming mga matang naka tingin sakin. Oo alam ko na na pangit ako kaya ganyan sila maka titig sakin parang nandidiri and so paki alam nila pffft!
Diko nalang pinansin yung mga kwago nag didiritso lang ako ng lakad papuntang locker ko.
Kukunin ko mona yung notebook ko.Nang nakarating na ako sa locker may napansin akong naka dikit na pulang papel. Kinuha ko yung para tignan ng mabuti baka may sulat .
Warning
Ano daw warning pffft para saan naman kaya to!?
Di ko yun pinansin dinikit ko nalang ulit sa locker ko baka kasi di para saakin yun.
Nag lakad ako papuntang classroom namin, pag pasok ko ang dami nanamang kwago tssssk! Ano bang problema nila I know na ugly ako tsssk!
Diko sila pinansin nag lakad ako papuntang upuan ko sabay upo.
Pumasok na si ma'am facundo din agad ng discuss
Blah blah blah blah jgfeggthsbgugsjjbdbfjfjf hhdhfebshfs
Krrrrrriiiiinnnggg*bell rang *
Yessssss sawakas recess time na ang sarap nanamang kumain wooohhhh! I love food so much sabihin niyo na na matakaw ako wala akong pake!
Nag order ako ng 2burger 2 slice chocolate cake 1 mogomgo
Ang sarap wooohhh kainan na.!!Umopo ako sa bakanting table para makakain na.
Kain
Kain
Kain
KainYumyumyumyum charap talaga ng pag kain.!
Nilagok ko nayong mogo mogo ko charap charap ng pag kain.
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
JugendliteraturKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...