Brylle's POV
Pasukan nanaman kaya maaga akung nagising para ihanda ang sarili ko sa first day of school namin.
This is it mag sisimula na naman ang magulong buhay ng mga estudyante sa paaralan ko *smirk*
Habang nag bibihis ako.
Sumisigaw nanaman yung kapatid kung baliw. Actually siya yung alarm clock ko eh! Ang lakas maka sigaw parang naka lunok ng sampung megaphone tsk!"Kuuyyyyyaaaa!! Bilisan mo na malalate na tayo !"-sigaw ng little sister kung baliw .
"Can you please shut up your fuck*ing mouth!" Pabalik kung sigaw sa kanya.
"Pag na late ako!malalagot ka talaga sa akin!"-sigaw na naman ng baliw kung kapatid
Bumaba na ako. Nakita ko yung baliw kung kapatid.
"Late na talaga ako kuya! Ikaw kasi ang kupad kupad mo !"-sigaw nya ulit sabay suntok sa braso ko.
"Whatever ! As if I care!"cold kung sabi
"Ganyan ka naman talaga kuya eh! Wala ka naman talagang pake sakin kahit kailan!"-paawang sabi ng baliw kung kapatid.
"Shut up !! Do you want to receive a red card?"cold kung sabi.
"Idinadaan mo ako sa red card red card na yan ! Akala mo matatakot mo ako sa RED CARD na yan ! Hindi noh its a BIG NO!" -pataray niyang sabi .
"LETS SEE"-cold kong sabi sabay lakad papuntang kotse .
"Kuyaaaa! Ano ba ! Iiwan mo ko dito !? Ikaw na nga tong hinihintay ikaw pa talaga yung mang iiwan!" sabi niya habang tumatakbo papunta sa kotse ko.
Pumasok na yung baliw kong kapatid sa kotse ko.
Agad ko namang pinaandar yung kotse ko kaya na out balance yung baliw."Anooo ba kuyaaaa! Gusto mo bang mabasag yung beautiful face ko!? Mahal kayang mag pa derma!" Sigaw niya habang umayos ng upo.
"Tsk!"
Pinaharurut ko na yung kotse.
"Kuyaaa! Kung mag papakamatay ka wag mo akong idamay ! Pwede namang mag dahandahan sa pag patakbo!" Galit niyang sabi .
"SHUT UP OR ELSE....!" Irita Kong sabi.
"Or else ano ? Nananakot ka na naman ba!? Alam ko namang Hindi mo yun magagawa sakin. Kuya ! Alam ko namang love mo ko. Di mo lang sinasabi ehh! Si kuya love ako!" Nang aasar niyang sabi.
"LOVE YOUR F*CKING SELF!"-sigaw ko.
Agad akong nag preno. Naiinis na talaga ako sa baliw kung kapatid ang ingay ingay talaga parang wala ng bukas. Kahit kapatid ko to bibigyan ko parin siya ng RED CARD dahil asar na talaga ako sa kaniya.
"Anooo baaa kuyaaaaa! Gusto mo talagang magasgasan yung mukha ko ! Isusumbong talaga Kita Kay daddy para kunin lahat ni daddy yung mga kotse mo ! Ang sama sama mo talaga!" Galit niyang sigaw
Lumabas na ako ng kotse, baka di na ako maka pag pigil baka masapak ko pa siya, kakaasar palage nalang ba siyang ganyan tsssk!
Nag lakad ako papuntang gate .
As what I've expected, nag titilian nanaman yung mga students sa akin.Bogggsssshhhh*
May bumangga sa akin !
Nadapa yung nerd at agad napatayo sa kahihiyan.
Akmang patalikod na ako.
Wala naman akong paki sa katulad nyang nerd papangit lang araw ko sa kanya tssk !"Hoy! Wala kabang balak na mag sorry sa akin!"- sigaw ng nerd
Di ko sya nilingun nag salita na ako agad .
"Why would I say sorry to you NERD! its your fault your so clumsy! You deserve it" cold kung sagot
Tuluyan na akong tumalikod at nag lakad. Pero sumigaw parin siya .
"Ikaw na nga tong naka bangga! ikaw pa tong mayabang!" Sigaw ni nerd
Pag dating ko sa PR namin. kinapa ko yung bulsa ko para kunin yung susi. Pero wala naiwan ko pala sa room ko. Yung kapatid ko kasing baliw ang dahilan kaya naiwan ko yung susi. Tsssk !
Na pag desisyonan ko na lang na manghiram ng susi Kay ivan. kaya hinanap ko na lang siya.
Habang nag lalakad ako papuntang hallway may bumangga sa akin.
Napaupo yung babae sa sahig habang hinihimas himas niya yung pwet niya.
Tumayo siya kaagad.
Siya nanaman ? Bakit ba palaging sunod ng sunod tong nerd na to sa akin tsssk!
"You?" Sabi ko
"Ikaw nanaman?"-nerd"Why are you always following me?" Cold kong tanong
"Me following you in Facebook,Twitter, and in instagram?" Sagot ni nerd
Baliw ba tong nerd na to,pangit na nga tanga pa talaga ! Tsssk!
$Slow!!...tsk!"-ako
Tumalikod na ako.
Para hanapin si ivan . ng biglang may tumama sa ulo ko. Tinignan ko yun kong ano sapatos lang naman ng nerd nayun ! Malilintikan ka talaga sakin pangit ka!!Nilingun ko si nerd! Tumawa pa talaga ng malakas yung baliw ! Malilintikan ka talaga sakin !
Tuloyan na akong umalis diko mo na papatulan yung pangit na yun.! Tsssk!
Arziah's POV
KRIIIINNNNNGGG*BELL RANG *
YES! Sa wakas recess time na! Gutom na Gutom na talaga ako. Di kasi ako kumain kanina kasi ma lalate na ako.
Kruuuuh kruuuh! ( sorry sa sound effect walang ma isip kasi)
Lumabas na ako sa room para pumuntang canteen para bumili ng pag kain. Hindi na kasi talaga kaya ng tyan ko eh.!
Pumila na ako para makabili ng pag kain.
Yes sa wakas ako na!
Pabili ng 2 burger, soft drinks at mogo mogo. - Sabay abot ng bayad.
Inilagay ko na yung mga pagkain ko sa tray para maka punta na ako sa mesa ko at ng makakain na rin .Papaharap na pala ako,para humanap ng mesa, nagulat ako dahil may tao pala sa likod ko.
Yan tuloy na tapon ko yung pag kain ko sa damit niya.
Dali dali kung kinuha yung panyo ko para punasan yung damit ng lalaki na natapunan ko ng pagkain.
Nagulat ako ng may biglang humila sa buhok ko kaya napasunod ako sa kanya.
"Ang kapal din ng mukha mo na dumihan yung damit ni prince brylle!!" Sigaw ng babaeng humila sakin sabay sampal ng malakas sa mukha ko at tinulak ako ng malakas.
Kaya napaupo ako sa sahig.Kaya Hindi ko ma pigilan ang sarili ko na mapaiyak.
Sumobra na yung ginawa niya sakin.Humagulhol ako sa pag iyak .
"Anong iniiyak iyak mo Jan nerd na pangit ! Bagay lang yan sayo!" Yung babae.
______________
Ang pangit ba ng UD ko sorry walang ma isip ehhWag niyo po itong kupyahin tong story pinag hirapan po ito namin ng kaibigan ko. na bobo na kami nito sa pag iisip ng e anong magandang idugtong hehehe sana ma gustohan nyo.
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Teen FictionKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...