Louie's POVNa weweirduhan ako Kay brylle ngayun. Parang may tinatago sya sa kwarto nya. Mag dala ba naman ng redribbon sa kwarto nya di naman sya ganyan dati ano to trip nya kumain sa kwarto nya? Ni ayaw nya ngang ma dumihan yung kwarto nya ang weird talaga.
"Anyare dun? Bigla atang kakain sa kwarto nya?" Si Ivan
"Oo nga napapansin nyo ang weird nya ngayun!" Si Calvin sabay kain ng paborito nyang mansanas.
"Oy 10 na pala may klase na tayo." Si Ivan
"Tara na!" Si Calvin
Tumayo na sila pero ako na ka upo padin.
"Hoy Louie di ka papasok?" Tanong ni Ivan
"Mauna na kayo"
"Sige una na kami" paalam ni Ivan sabay nag lakad na sila pa labas ng PR namin.
Nang nakalabas na si Ivan at Calvin agad naman akong pumunta sa kwarto ni brylle. para tignan kung anong ginagawa nya dun. Di naman sa nag hihinala ako na may tinatago sya pero feel ko kasi eh.
Binuksan ko ng maliit yung pinto ng kwarto nya sabay sinilip ko kung anong ginagawa nya sa loob. Tama nga yung feeling ko may tinatago nga sya.
At sino naman kaya yung babaeng kasama no brylle?"Akin na kasi nag eenjoy ka naman kaya aayaw mo ibigay"si brylleko
"Wow kapal mo rin no! Dear babe Hahahaha!"
Nanigas ako sa tinatayuan ko ng marinig yung Bose's ni ziah.
Bat andito sya sa kwarto ni brylle eh hate nya nga si brylle?
Tinuloy ko pa din yung pag silip sa kanila.Na bigla ako ng biglang hinalikan ni brylle si ziah Gusto ko na sanang sugurin si brylle Pero di pwede.
Kinuyom ko nalang ang kamay ko para pigilan yung inis ko.
Parang na gugustuhan naman yung halik ni brylle ni ziah dahil di nya ito tinulak. Inis na inis na talaga ako kaya umalis na ako upang ilabas ang inis ko sa tamang lugar ayaw koring madagdagan yung galit saakin ni brylle.Lumabas ako ng PR at pumuntang sa malapit na bar.
Umupo ako sa may counter at umorder ng alak."Pahinging beer."
Binigyan naman ako ng bartender ng beer at agad ko itong ininom.
Galit ako Kay brylle ayaw naman nya kay ziah Pero ano yung nakita ko? Naikoyum ko nanaman yung kamao ko at ready ng manontok.
"Hey Louie bat ka nandito?"
Na tigilan ako dahil sa babaeng umupo sa tabi ko at kumuha ng beer ko.
Tinignan ko lang sya at uminom ulit ng beer."Wala ka sa mood no?" Si jam
"Tsssk!"
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Fiksi RemajaKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...