arziah's POV
"Guys may na dinig akong balita nandito daw yung ex ni prince brylle"
"Gasssh! Kailan umuwi?"
"Ewan basta nakita ko si joy at prince brylle na nag uusap!"
"Omg baka mag balikan sila kyaaaaah gusto ko love team nila kyaaaaah!"
"Me too"
Umagang umaga chismisan agad inaatupag nila tsssk!
Pero ano daw ex ni alien may ex na pala yung alien nayun tsssk! Erase erase bat ko sila iniisip.
Patuloy ako sa pag lalakad papuntang room.
Habang nag lalakad ako nag si alisan naman yung mga students na nakaharang sa gitna na parang may pina padaan. huminto ako at tinignan kaya pala nag si alisan dahil may magandang babaeng dumaan. ngayun ko lang to na kita tung babae nato ang ganda nya para syang dyosa.
ang kinis ng balat nya ang sexy nya ang ganda pa ng buhok napaka bagsak.
Huminto sya sa harap ko nataohan naman ako ng nag salita na sya."Excuse me your blocking my way" mataray nyang sabi.
"Ahmmm hmm" tumabi ako para maka daan sya maganda nga mataray naman sayang.
"Babe" Napa lingun ako sa sumigaw si alien pala yun. tinignan ko naman yung babae naka ngiti sya.
papalapit saamin si alien kaya nag si bulongan nanaman yung bubuyog."Omg girls look si prince brylle"
"Omo babe nag balikan nga sila kyaaah! Joylle padin ako kyaaahh!"
"Kyaaahh nakaka kilig sila waaah!"
"Me too joylle padin kyaahh!"
Kinikilig yung mga students dito oo nga naman no super bagay sila napaka ganda ni girl Ta's si brylle oo gwapo sya tsssk!
Nag lakad nalang ako paalis baka ma late pa ako.
Nagulat ako ng may humawak sa kamay ko kaya nilingun ko ito.
"Babe bat di ka namamansin" nagulat ako sa nakita ko at na rinig ko.
babe ako ba yun diba si joy yun 1 minutes akong dinaka recover sa pang yayari ngayun.
"Nag tatampo ka nanaman saakin sorry na baby" nag papacute nyang sabi.
Ha! Kanina babe ngayun naman baby may sira siguro to sa utak.
Na gulat ako sa sunod nyang ginawa niyakap nya ako nag umpisa nanaman yung mga bubuyog."What the sya yung babe nya fuck!"
"Hell no napaka assuming kang babae ka!"
"Omo! Di ako maka hinga sila ba?"
"Noooo its a big no di ako nakaka payag!"
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Teen FictionKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...