chapter 11

424 12 0
                                    

Arziah POV

Nag lalakad ako ngayun sa corridor papuntang canteen. maaga panaman kaya binagalan ko yung lakad ko.

Pag ka dating ko sa canteen omorder ako ng pag kain ko. pag katapos kung umorder umupo ako sa table katabi sa window glass. kinain ko na yung Burger Hindi pa naman maraming tao dito kaya nakakahinga ako ng maluwag.

Naubos ko na yung burger ko kaya napag disisyunan ko mo nang matulog nakakaantok ngayung araw nato  pinatong ko yung ulo ko sa table para matulog.

Zzzzzzzzzz

*Bogssssshhh*

Naaling pungatan ako sa narinig Kong ingay kaya inangat ko yung ulo ko, at inikot yung tingin ko para hanapin kung saan nanggaling yung ingay nayun. nakita ko yung nerd na lalaki binogbog ni alien.

Nakatingin lahat yung mga students at wala ni isa ang umawat. awang awa nayung hitsura ng lalaki na binubog nya wala ba syang awa  nako itong alien nato.

"Wag na po" nag mamakaawang sabi nung lalaki.

"Ano laban na!" Sabi ni alien sabay suntok sa mukha nung nerd na lalaki kaya tumilapun yung nerd.

"Please po wag na po ma awa ka saakin" pag mamakawa ulit nung nerd na lalaki.

"Maawa ano ako tanga!" Singhal ni alien sa lalaki sabay sinipa nya ang tyan ng lalaki.

"Ahhhhh"sigaw ng lalaki nanamimilipit sasakit.

Naawa ako sa lalaki  maawain kasi ako na tao diko kayang tignan yung lalaki kaya tumayo naako at pumunta sa kanila.

Sisipain na sana ni alien yung lalaki kaya na pa takbo na ako at agad hinarang para di nya ma sipa yung lalaki.

" tama na ano ba!" Sigaw ko

Natigilan naman si alien tinignan nya ako ng masama sabay smirk.

"Gasshh patay kang nerd ka "

"Hala ang tapang tapang nya di nya alam kung ano ginagawa nya Patay "

Bulong bulongan nang mga students.
Tinulungan ko yung lalaki maka tayo.

"Are you OK" tinanong ko sya nag nod naman sya bilang sagot sa tanong ko salagay nyang to  lang sya. liar !

"Hoy ikaw alien ka ang sama mo nakaka sakit ka na!" Singhal ko sa kanya at agad kaming umalis ka bwisit yung alien na yun.

Lumabas kami sa canteen na akay akay ko 'tong lalaking nerd. inupo ko sya sa malapit na bench. nakaka awa talaga tong lalaki nato but bakasi di sya lumaban.

"OK Kalang ba?" Tanong ko sa kanya.
"Ah oo ok na ako salamat pala" nakangiti nyang sabi.

Nagawa pa din nyang ngumiti. alam ko kasing masakit yung ginawa ni alien. kung ako yun baka umiyak na ako at nawalan ng malay, diba masakit kaya yun ikaw kaya tadyakan jan kung di kaba masasaktan.

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon