Chapter 8

469 13 0
                                    

Arziah's POV

Nandito ako ngayun sa garden nakaupo sa ilalim ng punong kahoy. nag iisip ng kahit ano vacant kasi namin kaya dito ako dumiritso.

Pangit ba talaga ako? kaya nila ako pinag lalaruan tao naman ako katulad nila.
kahit pangit ako Hindi ba nila inisip na may damdamin din ako at marunong masaktan anong klasing tao sila?

Bumuntong hininga nalang ako
Tinignan ko yung relo ko kung anong oras na baka ma late nanaman ako 9:45 na pala tumayo na ako para bumalik sa room.

Nag lalakad naako papuntang room. Hindi ko nalang pinansin yung mga matang naka tingin saakin sanayan nalang to.

Patuloy parin ako sa pag lalakad ng bilang* booooogggggssshhh*
"Haha hahaha" tawanan ng lahat
A-ahw sakit ng pwit ko na dulas kasi ako. sino ba kasing matinong tao na nag lagay ng napaka raming balat ng saging dito?

Hindi ako nakatayo agad masanay kana arziah ganyan na ang turing nila sayo kaya masanay kana.
Tumayo ako at agad tumakbo papuntang room.
Wala akung paki kung anong pinag bubulong bulongan nila I know naman na ako yun!

Pumasok naako sa room at agad umopo. wala ako sa mode para makinig sa discuss ni sir kaya mabuti pang matulog nalang.

"Ziah ziah ziah"
Ano bayan natutulog pa yung tao ginagambala nyo tssssk!

"Ziah gising na lunch break na"

Minulat ko yung isa Kong mata para matignan kung sinong hayop ang gumambala sa pag tulog ko.

Nang nakita ko na kung sino yun agad akong Napa pa upo  ng maayos nakakahiya ka arziah si sir yung gumising saakin.
Pinahiran ko yung gilid ng labi ko dahil alam ko may laway yun. nakakahiya ka arziah nag lalaway kapa.

Nag smile ako Kay sir at agad niligpit yung mga gamit ko. "thanks sir sa pag gising"
At agad akong kumaripas ng takbo letche!! Nakakahiya.

Patay ako nito binilisan ko ng takbo para maka abot sa canteen. pag pasok ko sa canteen agad akong pumunta sa table kung saan sila Mich.

"Why are you late!" Sigaw nya
Ito nangang sinasabi ko patay ako nito. nakakatakot yung mata nya parang kakain sya ng buhay na nerd.
"A-ahm sorry ka-kasi.."
"Kasi ano!" Sigaw nya ulit.
Napalunok ako huhuhu nagalit ko yung dragon.
"Nakatulog ako kaya na late ako" diritso kung sabi.
"Ulitin mo pa na ma late gugupitin ko Yang magulo mong buhok pangit ka!" Sigaw nya ulit.
"E kuha mo kami ng pag kain namin bilis!" Utos  nya
" ano ba gusto nyong pag kain?" Tanong ko alangan naman kukuha ako ng pag kain nila na Hindi ko alam.
malalagot nanaman ako pag Hindi nila gusto yung kinuha ko na pag kain kaya mabuti nang mag tanong ako para sure diba?

"1 Burger and orange juice"
"spaghetti and soft drink"
"Burger and guava juice" sabi nilang tatlo.
Agad akong pumila para maka bili agad.

"Kyaaaaaahhh!" Sigawan ng lahat at nag sitakbohan papuntang pinto. napatingin ako sa bandang pinto kaya pala anjan yung mga Prince nila. tssssk! bakit ba sila baliw na baliw dyan Hindi naman sila pina pansin!
Omorder ako agad ng pag kain at agad pumuntang table nila Mich. wala sila dun kaya nilapag ko nalang yung pag kain nila sa table din umalis.

F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon