Brylle POVNapag isipan kung mag jogging ngayun dahil sabado naman.
na late na nga ako dapat 5 pa ako nag jogging kainis yung baliw nayun!
"Hey kuya San ka pupunta?" Tawag ng kapatid kung baliw. tsssk! Mag uumpisa nanaman sya na asarin ako. diko sya nilingun patuloy padin ako sa pag lalakad pa labas ng bahay.
"Hoy joy! San ka pupunta!" Sigaw nya, nang iinis talaga to. wala akong time sa kabaliwan nya. patuloy pa din ako sa pag lalakad ng bigla nanaman syang sumigaw.
"Eh kuya bat dimo ako pinapansin!San kaba pupunta iiwan mo ako!" Diko padin pinansin yung sinabi nya hanggang naka labas naako ng gate.Pag labas ko ng gate nag uunat mo na ako at sinisinghot ang malamig na hangin.
ang sarap sa pakiramdam ngayun ulit ako naka pag jogging.
nag umpisa na akong tumakbo ng mahina.
Nag lagay din ako ng headphone para Mas maganda pag may music habang nag jojogging.Huminto ako sa park para mag pahinga muna.
kaunti lang yung taong nag jojogging dito.
umupo muna ako sa bench at pinunasan yung pawis ko sa mukha. kahit 6 na ng umaga malamig padin yung hangin at maganda padin sa pakiramdam. tinignan ko yung relo ko 6:40 na pala. kaya tumayo na ako at tumakbo ulit ang sarap talaga ng hangin napaka fresh.
Nag umpisa namang nag play yung music what makes you beautiful yung nag play by: one direction.Napa hinto ako sa pag takbo ko ng may nakita ako babaeng papalapit saakin.
ang puti nya sexy ng katawan nya. makinis yung balat nya nag slowmo sya sa paningin ko.
Naka pikit sya habang tumatakbo ng nakalapit na sya saakin ngayun ko lang na pansin na nakaharang pala ako sa dinadaan nya."Bogggssshhh*
Awwwww! Shit sakit ng likod ko Napa pikit ako sa sakit.
ng imulat ko yung mata ko na gulat ako sa na kita ko. si nerd pala yung babae na yun!
Dalawang bisis na to ng yari saamin tinignan ko ulit yung mukha nya naka pikit pa din sya. oo aaminin ko maganda sya pero tinatago nya lang ito.
maganda yung pilik mata nya matangos yung Ilong nya. makinis yung mukha nya at walang bahid kahit isang tigyawat.
Napa lunok ako nung tinignan ko yung lips nya. napaka pula ng lips nya na didistract ako parang gusto ko syang halikan.Nagulat ako ng bigla nyang minulat yung mata nya.
na nigas yung katawan ko lalonat tinitigan nya ako.
Napa tingin ako sa mata nya ibang kulay yung mata nya kulay gray ito at napaka ganda tignan. na kakadagdag ito ng kagandahan.
di naman gray yung mata nya dati. black yung mata nya sa pag kakaalam ko.Tumayo na sya at nag pag pag tumayo na din ako.
" bat kaba paharang harang!"galit nyang sabi
"Kasalanan ko ba kung papikit pikit ka!" Sagot ko naman, umandar nanaman ka malditahan ng nerd NATO.
"Paki mo ba!" Pag tataray nya
"Susunod pag nag jojogging ka wag kang papikit pikit di mo yan kinaganda!" Pang aasar ko, nangunot yung noo nya sa sinabi ko. di naman talaga sya pangit pero inaasar ko lang iba kasi sya sa ibang babae pag inaasar pumapangit pero sya gumaganda.
"Paki mo kung papikit pikit ako pag nag jojogging ako!" Mataray nyang sagot.
"Nag jojogging ka ba talaga or nag sleep walking ka!" Nangunot nanaman yung noo nya sa sinabi ko. nag eenjoy ako pag inaasar ko sya nakakawala ng pagud hahaha.
"Tsssk alien ka talaga bumalik ka na sa planita mo!" Naiinis nyang sabi sabay Ali's.
"Alien na gwapo!" Sigaw koNapag disisyonan ko ng umuwi. napapangiti ako habang iniisip ko yung mukha nya kanina
na inis na inis. ng naka pasok na ako sa bahay diko pa din na Alis yung ngiti sa labi ko.
"Hoy abno bat ka na kangiti?" Nawala bigla yung ngiti ko na palitan ito ng blangkong mukha. dahil sa baliw nato panira talaga to kahit kailan.
"Tsssk! Ako naka ngiti namamalik mata ka lang!" Pag dedeny ko sabay akyat sa hagdan.
"Hoy kuya na kita ko yun! Sino sya kuya?" Pag uusisa nya
"Wala nga di nga ako naka ngiti!" Sabay takbo papuntang kwarto ko muntik nako nun!Arziah's POV
Nang nakarating ako sa bahay. agad akong pumuntang kusina para uminon ng tubig. nakita ko yung dalawa kumakain ng cake.
"Kainis!" Bulong ko sasarili ko.
"Oh ziah anyare sa face mo girl?" Maarting tanong ni Cass.
"Wala!" Pa galit kung sagot, sabay bukas ng refrigerator. kinuha ko yung petsel sabay sarado umupo ako sa tabi ni jam.
"San kaba galing?" Tanong ni jam.
"Nag jogging" walang ganang sagot ko.
"Nag jogging pala bat naka kunot yang noo mo?" Tanong ulit ni jam.
"Wag nyo nalang pansinin!" Sabay inom ng tubig kakainis yung alien na yun! kala ko tatahimik na yung araw ko dahil sabado! kainis talaga nang gigigil ako sa alien nayun! Gwapo tsssk gwapong gwapo sya sasarili nya! Kainis!Nag dabog ako umalis sa kusina naiinis ako sarap pumatay! Ng alien!
"Problema nun?"-Cass
" Ewan "-jam
Umakyat ako sa kwarto ko sabay higa sa kama ko pinikit ko yung mata ko para matulog.*rinnnnggg*calling*
Minulat ko yung mata ko sabay kuha ng phone ko.
sino naman kaya tung tumawag saakin sinagot ko yung tawag.
" hello"
"Hello ziah"_nabuhayan yung katawan ko sa narinig kung Bose's. si Louie totoo ba ito si Louie tumawag saakin! impossible pero ito eh tumawag sya kyaaaaahhh!
Napa gulong ako sa kama ko dahil kinilig ang nerd nyo!
" hello arziah anjan ka pa ba?"kyaaaaaaah nilayo ko yung phone dahil Napa sigaw naako sa kilig.
"Hello anjan ka pa ba?"
"Ahm yes sino to?" Pag kukunwari ko.
"Si Louie to," sagot nya
"Ahmmm Louie ikaw pala napatawag ka?"
"Wala lang wala akong magawa"
"Ahh ganun ba"
"Yap na istorbo ba kita"
"Ahmmm di naman"
"Ganun wala kang ginagawa"
"Wala naman"_
" sir Louie andito si mam joy" *kabilang Linya*
"Sige manang wait lang," sigaw nya
"Ahm ziah e end call ko muna to ha sige bye"
"OK bye din"
*tototot*Nakangiti kung tinignan yung number nya.
bat nya alam number ko? Senave ko yung number nya sabay nilagay ko yung phone ko sa side table ko.
Humiga ako ulit sa kama ko! At nag pa gulong gulong kyaaahhh! Omo! Di ako makapa niwala! Ginulo gulo ko yung buhok ko kyaaaah! Napa hinto na ako sa kabaliwan ko dahil masakit na yung ulo ko. Hayyysss! sana always nalang ganito yung mararamdaman ko pinikit ko na yung mata ko sabay tulog.__________________________
Kamsa sa pag babasa :)
Keep on reading guys
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Novela JuvenilKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...