Arziah's POV"Brylle!"
Tumayo ako ng maayos ng narinig ko yung boses ni joy.
Nag lakad naman papasok ng kwarto nya si brylle."Brylle! What is the meaning of this!" Sigaw ni joy
Di nakinig si brylle nag pa tuloy pa din ito sa pag lalakad.
"Brylle! Do you hear me! Ano yung kanina!" Sabi ni joy habang nag lalakad papunta Kay brylle.
"Isusumbong kita sa dad mo!"
Napa hinto si brylle sa sinabi ni joy at nilingon nya ito.
"Go I don't care!" Walang ganang sagot ni brylle sabay lakad papunta sa akin.
"OK isusumbong talaga kita!" Galit na sabi ni joy
Hinila ako ni brylle kaya nag pahila nalang ako. Ayaw ko namang pumalag baka ako pa ma buntongan ng galit nya.
Alam ko namang galit na sya di lang nya pinapahalata.
Pumasok kami sa kwarto nya at sinara nya ng malakas yung pinto.Umopo sya sa kama nya at sinambunotan nya yung buhok nya. Tinignan ko nalang sya baka ako pa yung masapak kung mag sasalita pa ako.
Ilang minoto akong naka tayo dito. Nangangalay na nga yung paa ko Huhuhu!
"Hoy alien ano bang pag uusapan natin ha! Nangangalay na ako dito!" Diko na napigilan sarili ko kaya nag salita na ako.
Tinignan nya ako ng masama.
"OK sorry na ito na di na po mag sasalita, wag ka lang galit!"
"Stupid! Subukan mo kayang umopo!" Irita nyang sabi.
"Eh hehehe!" Sabi ko sabay peace Singh.
Umupo ako sa couch nya."Dito ka umupo"
"Ha?"
"Stupid nerd! Dito ka umupo sa tabi ko!"
"Jan sa ka-kama din?"
"San pa ba!"
Tumayo ako at lumapit sakanya at upo sa tabi nya.
"So ano na?" Tanong ko
Tinitigan nya ako ilang minuto nya ako tinitigan.
Na iilang ako sa ginagawa nya sino ba naman Hindi ma iilang sa ginagawa nya ikaw kaya titigan ng higit tatlong minuto."Ano na!"
"Done!"
"Ha! Anong tapos na?"
Na gugulohan kung tanong.
Ano bang ibig nyang sabihin na tapos na? Eh tinitigan nya lang ako baliw talaga to.
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Novela JuvenilKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...