Arziah's POV
"Pano bayan bruha una na kami" si Cass
"Sige kita nalang tayo Maya sa bahay!" Sagot ko
"Sure ka talaga ziah na ayaw mong sumabay samin?" Si jam
"Oo nga lumakad na kayo baka may maka kita pa saatin dito" sabay tulak ko sa kanila.
"O ito na lalakad na wag mo kaming itulak may paa kami!" Si Cass
"Sige na lumayas na kayo e papark ko lang tung bike ko" akoNag lakad na yung dalawa at ako naman ito naiwan ipinark ko yung bike ko. kinandado ko ito para walang gumalaw. pag katapos umalis ako dun nag mamadali akong nag lakad papuntang room ko. baka ma late nanaman ako kaya binilisan ko na yung lakad ko di ako naka tingin sa harapan ko sa lupa ako na tingin dahil nag sisitinginan nanaman yung mga students saakin.
*boggggssshhh*
Na paupo ako sa sahig dahil naka bangga ako Ewan ko kung sino itong higanti na paharang harang sa daanan ko!
Tumayo ako para pag sabihan tung ugok na nakaharang sa daan ko.Pag ka tayo ko naningkit yung mata ko sanakita ko.
sya nanaman bat ba pag na ka bangga ako sya yung na babangga ko? naka PokerFace yung mukha nya wala kang makikitang kahit anong reaction ng taong to! Oo nga naman di pala ito tao alien pala itong ugok nato.Tinignan ko yung mga kasama nya ang sama makatitig problema nila!
Tinignan ko si kuya ayun umiwas ng tingin tssssk!Binalik ko yung tingin ko kay alien.
"Tatabi ka Jan or....."
Diko na pinatapos sya sa pag sasalita sumabat na ako.
"Or ano tutulak mo ko dito hoy alien ako yung unang dumaan dito kaya ikaw yung tumabi!" Letaniya ko totoo naman eh ako kaya palaging dumadaan dito. ngayun ko lang tung nakita tung alien na dumaan dito!"Tssssk! Stupid!" Bulong nya.
"Hoy ikaw wag mo akong matawag tawag na stupid dahil Hindi ako tanga!" Sagot ko kala nya di ko na rinig yun tssk! matalas pandinig ko nuh!"Gossh ang kapal talaga ng nerd nayan"
"Oo nga si prince brylle pa talaga ang sinagot sagot kapal nya!"
"PANGET nga ang lakas pa sumagot!"Ang dami ng nag bubulong bulongan na bubuyog dahil sinagot ko nanaman ang prince kuno nila so paki ko ba tsssk!
"Ito tatandaan mo alien kahit leader ka ng F4 wala akong paki! So dadaan naako ma lalate na ako bye! Sarcastic kung sabi sabay hawi sa kanila para maka daan ako.
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
أدب المراهقينKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...