"Arziah's POV "
Nag labas sya ng kotselyo at ibinato sa'kin pero na salo ko ito. Bumato ulit sya ng dalawang kotselyo pero na iwasan ko iyon.
"Your totally back princess!"
"Yeah I'm back kaya humanda kana!"
Binato ko pabalik yung kotselyong binato nya saakin at na ilagan nya naman ito.
Nag labas sya ng baril at tinutok saakin."Wala ka ng takas ngayun!"
"Hindi ako na tatakot!"
"Hahaa tulad Ka parin ng dati!"
Kinasa nya yung baril at ipinutok pero mabilis kumilos ang aking katawan at na ilagan ko yun. Baril sya ng baril saakin pero na iiwasan ko lahat ng bala.
Jammy's POV
Hinahanap ko si ziah dahil masama yung kutob ko alam ko pag ganito may mang yayaring masama.
Pinuntahan ko sya sa classroom nila pero wala sya dun kaya kinabahan ako.
Diko kasama si Cass ngayun Ewan ko sa kanya parang cold na kasi sya saakin pikon kasi yun. kaya ako nalang ang mag isang mag hanap Kay ziah.Takbo ako ng takbo Napa hinto ako ng may narinig akong putok ng baril galing sa likod ng building nila.
Binilisan ko yung takbo ko papunta dun.Nang marating ko na yung likod ng building nakita ko si ziah na iniiwasan nya yung lahat ng bala na papunta sa kanya.
Nag balik na talaga sya, sya lang kasi ang may kayang iwasan ang mga bala kaya sya yung leader namin.Kinuha ko yung 45 na baril ko dala ko to palage para always ready na.
"Black scorpion gang!" Sigaw ko kaya napa tingin sya sa'kin.
Tinutok ko yung baril ko sa kanya at pinotok.Pinutok ko iyon sa bandang hita nya ayaw ko kayang maka patay ng tao kaya sa hita ko pinutok.
Natumba yung lalaki lumapit naman si ziah sa lalaki at akmang tatanggalin nya na sana yung bunit kaso tumakbo yung lalaki ng mabilis."Are you OK?"
"Yap"
Nag lakad si ziah pa alis kaya sinundan ko nalang sya.
Sumabay ako sa pag lalakad nya ang seryoso ng mukha nya di na tuloy ako sanay na ganyan sya.
Gusto ko yung arziah dati na jolly."Ano na ang plano mo?"
Pag sasalita ko."Wala pa sa ngayun pag iisipan ko pa" cold nyang sagot
Arziah's POV
Iniwan ko si jam dahil may next subject pa ako.
Nang nakarating na ako sa room nag umpisa na pala sila kaya pumasok na ako."San ka galing ms.ziah?" Tanong ni ma'am
Diko sya sinagot at nag patuloy lang ako sa pag lalakad papuntang upuan ko.
"Sa susunod wag ka ng pumasok ng late" si ma'am
BINABASA MO ANG
F4 Boys Meet Ms. Nerd(COMPLETED)
Genç KurguKung Ang isang nerd ay makikilala Ang apat na hambog sa paaralan na tinatawaga na F4. Maging masaya ba ang pananatili nya sa paaralan na iyon? Ordinary nerd Lang ba talaga sya o may tinatago sya para maka takas sa past? Subay-bayan natin Ang story n...