Q.1 - Chương 22: Hâm mộ, đố kỵ cuối cùng thù hận!

8.5K 261 21
                                    

"Nhị ca! Sao ngươi lại tới đây?" Thiếu niên tử y nhìn thấy Chiến Bắc Liệt liền nhảy dựng lên.

Lãnh Hạ nhìn thiếu niên này, mới khoảng mười lăm mười sáu tuổi, tử y quý giá. Dung mạo có vài phần tương tự huynh đệ Chiến Bắc Liệt, nhưng không có sự ôn nhuận như Chiến Bắc Diễn, cũng không có sự kiên cường như Chiến Bắc Liệt, mắt to, trong mắt hiện lên vẻ gian trá cùng đùa nghịch.

Hắn hẳn là "Tần quốc bá chủ" Chiến Bắc Việt.

Chiến Bắc Liệt sải bước đến ghế trúc ngồi xuống, lời ít ý nhiều: "Ăn cơm."

Lãnh Hạ theo sát ngồi xuống ghế bên cạnh, Lâm Thanh đứng phía sau nàng.

Chiến Bắc Việt hai mắt vụt sáng đánh giá nàng một lượt, cười hì hì nói: "Đây là nhị tẩu?"

Chiến Bắc Liệt liếc mắt nhìn nàng, vô cùng hài lòng với cách xưng hô như vậy, dựa vào ghế vừa lòng ừ một tiếng, nhìn vị công tử trẻ tuổi phía sau, hỏi: "Về khi nào?"

Công tử này chắc cùng tuổi Chiến Bắc Liệt, khoảng hai mươi tuổi, trang phục vô cùng diễm lệ, áo dài màu hồng, vạt áo thêu hình hoa mẫu đơn thật lớn. Da trắng như ngọc, trong mắt lộ rõ phong tình vạn chủng, Lãnh Hạ đệ nhất mỹ nữ Tây Vệ cũng phải cam bái hạ phong. (chịu lép vế)

"Vừa về sáng nay, còn chưa hồi phủ đã đến đây trước." Thanh âm vừa nghe là biết đàn ông chân chính, không mang theo nửa phần nữ khí.

Chiến Bắc Liệt gật đầu, lại hỏi: "Thế nào rồi?"

Hắn nhẹ nhướn mi, nhìn về phía Lãnh Hạ, mang theo ý trêu tức nói: "Còn có thể thế nào, bị ngươi đánh cho thảm bại, mang theo đuôi chạy trốn về Tây Vệ."

Mọi người không hẹn mà cùng nhìn Lãnh Hạ, nàng đến mí mắt cũng chưa nâng, sắc mặt không nửa phần biến hóa, dường như không phải nói đến quốc mẫu của nàng. Hồi lâu ngẩng đầu, thản nhiên nói: "Đói bụng"

Chiến Bắc Việt mở to hai mắt, tình huống gì đây? Đúng ra phải xấu hổ khóc lóc chứ? Sao phản ứng hoàn toàn bất đồng với phế vật công chúa? Còn Nhị ca, chẳng phải nói tuyệt đối không lấy nữ nhân này sao? Kỳ lạ, kỳ lạ, nhất định có chuyện ta không biết.

Công tử kia cũng hiện lên trong mắt một tia kinh ngạc, nhưng rất nhanh chóng che dấu: "Là tại hạ chiêu đãi không chu toàn, Vương phi thứ lỗi."

Lãnh Hạ cười lạnh hỏi: "Nếu ta nghĩ không phải?"

Công tử kia nhất thời nghẹn lời, lời này hắn nói chẳng qua là khách sáo, chủ yếu là vì nể mặt Chiến Bắc Liệt, trong lòng quả thực không có bao nhiêu ý xin lỗi, không nghĩ tới phế vật công chúa này nửa điểm cũng không khách khí.

Chiến Bắc Liệt cười ha ha cực kỳ sung sướng, quả nhiên là mẫu sư tử!

Chiến Bắc Việt cao giọng hô: "Chu Lai, Chu Lai!"

Một lúc sau chưởng quầy chạy đến khom mình hành lễ: "Tham kiến vương gia, lão bản"

Chiến Bắc Việt phân phó: "Nhị tẩu bổn vương đói bụng, nhanh mang đồ ăn lên"

Nhị tẩu Vương gia, chẳng phải là Vệ quốc công chúa sao? Chu Lai xoay người, trộm liếc mắt một cái, không dám chậm trễ nghe lệnh rời đi.

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ