Thành Trường An, Túy Tiên Cư.
Lúc này ở giữa tầng bốn rộng lớn, Chiến Bắc Liệt, Chiến Bắc Việt, Tiêu Phi Ca, Mạc Tuyên, bốn người ngồi quanh một chiếc bàn trúc.
Tiêu Phi Ca y phục diễm lệ, trường sam hồng đỏ, ngồi dựa lưng vào ghế trúc, lười biếng nói:
"Bắc Yến đã gửi quốc thư tới, ngũ quốc đại điển năm nay, người đi sứ là Bắc Yến Thái tử."
Mạc Tuyên nhìn bàn tính vàng ngọc của mình ở bên hông, tán thưởng nói: "Thật sự là có lời, càng nhìn càng thích."
Hắn lưu luyến dời mắt khỏi bàn tính vàng, lắc đầu xem thường nói: "Tên kia, ngu dốt đần độn, bản công tử nhìn hắn một lần là muốn đánh một lần, không có đầu óc, phá gia chi tử."
Chiến Bắc Việt ngắm nghía sáu quân xúc xắc trong tay, lắc lắc liên tục, tung ném, đùa rất vui.
"Các ngươi không nói được cái gì mới mẻ cả, Bắc Yến quốc thư đã đưa tới từ mấy hôm trước, ta mới từ chỗ hoàng huynh về, biết được một số tin tức mới........." Hắn vừa gắt gao nhìn chằm chằm xúc xắc bị quăng trên không, vừa thần bí nói: "Các ngươi đoán xem, Nam Hàn lần này ai đi sứ?"
Tiêu Phi Ca hơi ngồi dậy rót cho mình chén trà, nhẹ uống một ngụm, không nói.
Mạc Tuyên tiếp tục nhìn bàn tính của mình, vuốt ve nó, không để ý.
Lại nhìn Đại Tần Chiến thần ở phía đối diện, không biết đang suy nghĩ gì, nhưng tuyệt đối không phải suy nghĩ vấn đề này.
Chiến Bắc Việt bĩu môi, tự hỏi tự đáp: "Hoa Thiên."
Lời vừa nói ra, chén trà trong tay Tiêu Phi Ca run lên, nước trà sóng sánh tràn ra khỏi chén, Mạc Tuyên giật mình, hơi dùng lực, trên chiếc bàn tính mà hắn vô cùng yêu quý xuất hiện một vết xước.
Hai người nhăn mày nhìn Chiến Bắc Việt, ý tứ thực rõ ràng: Không phải chứ?
Chiến Bắc Việt nhếch miệng cười, lộ ra hai chiếc răng nanh trắng bóng, gật gật đầu: phải a!
Nói đến Hoa Thiên, hắn là con trai độc nhất của Hàn Quốc nhiếp chính vương Hoa Trọng Lập, khoảng hai mươi tuổi, có tỷ tỷ là Hoa Mị, là thái hậu Hàn Quốc, cha con hai người liên kết nắm giữ triều chính. Thân phận không cần phải nói nhưng thanh danh thực sự của người này ở bên ngoài cũng bởi vì tính cách hắn mà.........
Đoạn tay áo chi phích nam nhân không phải là không có, trong ngũ quốc cũng không ít tiểu quan quán, nhưng dù sao cũng chẳng phải việc gì đáng tự hào để khoe, đa số đều giấu diếm. Nhưng Hoa Thiên thì khác, hắn không những không giấu, mà gióng trống khua chiêng tuyển mĩ nam, vươn tay sang cả bốn quốc khác.
Nam tử trong ngũ quốc, chỉ cần có vài phần tư sắc, không ai không bị hắn đùa giỡn, dĩ nhiên, Tiêu Phi Ca và Mạc Tuyên cũng là hai trong số đó.
Tuy rằng hai người đã hung hăng giáo huấn hắn, nhưng kẻ này da mặt dầy khiến kẻ khác giân sôi, mỗi khi đến ngày lễ ngày tết, đều chuẩn bị thư tình gửi tới phủ cả hai người, hơn nữa theo đuổi không e dè, không nghĩ đến một chút sĩ diện nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomansaNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...