Q.3 - Chương 14: Kề vai chiến đấu

2.9K 56 5
                                    

Mưa to như trút nước, mưa che lấp cả bầu trời.

Lãnh Hạ và Chiến Bắc Liệt đứng giữa vô số vòng vây, sát khí càng ngày càng nặng, gần như là ngưng tụ thành khí ở trên không, ngay cả mưa rơi vào hai người cũng tự bốc hơi.......

Mặt sẹo ở phía đối diện lui về phía sau hai bước, đứng ở trung tâm đội quân, cầm roi cảnh giác nói: "Bản quan khuyên các ngươi, đừng phản kháng vô ích, giữa vạn Ngự Lâm quân này, các ngươi có chắp cánh cũng không chạy thoát được!"

Nam tử bên cạnh hắn cũng lui lại, tự cho là đã ở một vị trí rất an toàn.

Hắn khẽ cười, thống khoái nói: "Vệ Hoàng, Liệt Vương, không bằng hai người khoanh tay chịu trói, ít nhất chúng ta cũng đã gặp qua vài lần, ta sẽ cầu xin Thái hậu nương nương, có lẽ còn có thể tha...."

Một tia chớp lóe, xé rách trời cao!

Không ai bảo ai, cùng nhau động thủ!

Một đen một trắng, hai bóng người sát khí băng lãnh lao vào đám người đang bao vây.....

Ngay tức khắc, máu tươi tung tóe!

Máu tươi rơi xuống vũng nước, nhạt dần rồi biến mất trong chớp mắt, ngay sau đó......

Rầm! Rầm! Rầm.....

Một hàng Ngự lâm quân ở phía trước, chừng mười mấy người ngã xuống như cắt lúa, người nào cũng bị một vết cắt sâu ở cổ.

Một kích trí mạng!

Nhanh chóng lui lại phía sau, tựa lưng vào nhau!

Động tác thống nhất, vạn phần ăn ý!

Trong thành trấn nho nhỏ, không có bất cứ tiếng động gì, chỉ có tiếng mưa to vẫn ầm ầm bên tai.

Nam tử kia nghẹn họng không nói nổi nữa, tuy rằng đã sớm biết hai người này sẽ không khoanh tay chịu trói nhưng cũng không ngờ họ không nói hai lời đã đại khai sát giới, chỉ trong một cái chớp mắt, còn không kịp phản ứng, vạn Ngự lâm quân đã chết mười mấy người.

Mười mấy người với vạn người mà nói thì chỉ là muối bỏ biển nhưng sĩ khí lại bị ảnh hưởng nặng nề.

Nhìn Ngự lâm quân bây giờ xem.....

Một đám trợn mắt há hốc mồm nhìn đồng đội nằm thẳng cẳng trên mặt đất, chân run rẩy mềm nhũn ra, trong ánh mắt nhìn về phía Chiến Bắc Liệt và Lãnh Hạ, chứa đầy kinh sợ.

Lãnh Hạ mỉm cười, mưa to lất phất càng làm tôn thêm vẻ đẹp tuyệt mỹ ấy, nhưng giọng nói lại như vang lên từ địa ngục: "Ai muốn... trở thành người kế tiếp?"

Bất giác, Ngự lâm quân đồng loạt lui về phía sau.

Lãnh Hạ nhún nhún vai, tìm nam tử kia trong đám người rồi giễu cười: "Lạc Cầm?"

Người đó, chính là một trong bốn gã sai vặt của Hoa Thiên, là người ôn tồn lễ độ, cũng chính là người duy nhất còn sống......

Gian tế!

Lạc Cầm giật mình một cái, mở to hai mắt hét lớn: "Giết! Giết bọn họ!"

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ