Q.3 - Chương 7: Xúc động ma quỷ

3.3K 59 10
                                    

Câu nói kia vang lên trong điện rất rõ ràng, mọi tiếng động lặng dần, trong nháy mắt đã im bặt.

Thác Bạt Nhung bỗng nhiên quay đầu lại: "Sao nàng ta lại tới?"

Lãnh Hạ cau mày, nàng cũng không ngờ là Hoa Mị sẽ tới, nếu nói là vì Hoa Thiên thì nàng không tin.

Trong mắt của thiên hạ, Hoa Thiên chỉ là một tên đoạn tay áo ẻo lả, không làm được chuyện gì, nếu không phải đã tiếp xúc nhiều lần thì cũng chưa chắc Lãnh Hạ và Chiến Bắc Liệt đã nhìn ra manh mối, càng không nói đến Hoa Mị luôn bị hắn đề phòng, chắc chắn không ngờ là hắn dám quay lại Di thành nguy hiểm này.

Nhất là còn không biết sống chết, chạy tới nhìn mỹ nam!

Nghĩ tới đây, Lãnh Hạ cũng không khỏi dâng lên vô hạn sùng kính với Hoa Thiên!

Đây là hy sinh vì tình sao.......

Nàng chỉ suy nghĩ trong chốc lát rồi túm lấy Thác Bạt Nhung đang mất bình tĩnh: "Chưa chắc đã là vì Hoa Thiên, xem thêm tý đã."

Ba người đứng ở cạnh cửa sổ, ngầm ra hiệu cho Chung Vũ, để nàng tùy cơ ứng biến.

Chung Vũ gật đầu, khom người đứng ở cửa nghênh tiếp.

Đột nhiên, ba người đều nhìn trời.

Chỉ thấy trong đại điện, ở một góc khuất, đang có một bóng đen ngọ nguậy......

Một nam nhân lén lút nấp ở góc tường, mông cong ra, hai tay cào tường, đầu dí sát vào mặt tường, tư thế kia, quả thực là hận không thể nhét bản thân vào tường.

Không phải Hoa Thiên thì là ai?

Thác Bạt Nhung vỗ gáy một cái, cắn răng: "Đúng là mất mặt!"

Nhưng mất mặt thì mất mặt, trong đại điện giờ rất nhốn nháo, bọn họ quan sát từ trên nên mới thấy được hành vi kỳ dị của Hoa Thiên, còn mọi người ở dưới thì đều không thấy, không thể không nói.......

Trốn rất giỏi!

Ba người giờ mới thật sự yên tâm, quay sang nhìn ra cửa.

Phượng bào diễm lệ, một nữ tử chậm rãi bước vào, tất cả dân chúng đều quỳ lạy: "Thái hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!"

Ái phi được Tiên hoàng Nam Hàn độc sủng đương nhiên là vô cùng xinh đẹp, nữ tử này khoảng hơn ba mươi tuổi, mặt trái xoan, đôi mắt dài mảnh, đuôi mắt chếch lên, cằm ngẩng lên cao ngạo, bộ dáng rất quyến rũ, nhất là vóc người cực kỳ mảnh mai, nhưng ánh mắt lại rất lạnh lẽo, khí chất âm lệ.

Nàng ta ngẩng đầu ưỡn ngực, cao ngạo bước đến giữa đại điện, phất tay áo lên: "Bình thân."

Sau khi mọi người đã đứng dậy, Chung Vũ mới khom người bước lên, giả vờ thấp kém, run rẩy nói: "Thảo dân tham kiến Thái hậu nương nương, không biết nương nương giá lâm là có chuyện gì sai bảo?"

Hoa Mị nhìn quanh điện một vòng, không quan tâm tới Chung Vũ.

Trong ánh mắt co rúm lại của dân chúng, bỗng nhiên, nàng ta nói to: "Hoàng thượng, Ai gia biết người đang ở đây, tới đón người về cung!"

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ