Lúc đầu, Bích di nương cả kinh, cố nhịn để bản thân không kêu lên, rồi nhanh chóng đè xuống sự bối rối trong lòng.
Bên ngoài còn có thị vệ canh phòng mà nữ nhân này lại có thể xuất hiện ở trong này, đủ để chứng minh năng lực của nàng.Nếu hét lên làm kinh động người ở bên ngoài thì trước khi thị vệ vào, nhất định nàng ta có thể vặn đứt cổ mình, chắc chắn mình sẽ mất mạng.
Mặt khác, nếu bị Tiết Nhân Nghĩa biết mình vào thư phòng thì công sức ẩn nhẫn mấy năm qua coi như uổng phí.Suy nghĩ thật nhanh rồi lập tức quyết định, viết trên tay người đang bịt miệng nàng bốn chữ: Ta không lên tiếng.
Lãnh Hạ nhíu nhíu mày, là một nữ nhân thông minh!Vừa rồi nàng tìm kiếm trong thư phòng rất lâu mà không thu hoạch được mấy, chỉ lấy được một quyển sách.
Tiết Nhân Nghĩa cực kỳ cẩn thận, quyển sách kia nàng tìm thấy trong một ám cách, nhưng chữ trong đó lại rất lộn xộn, hẳn là phải có quy luật gì đó.Đang định rời đi thì nghe thấy tiếng nói bên ngoài nên nhanh chóng nấp sau bình phong, chờ nữ nhân được thị vệ gọi là Bích di nương đi vào, có lẽ thứ mà Tiết Nhân Nghĩa bảo nàng tới lấy sẽ có tác dụng.
Nào ngờ, sau khi Bích di nương vào phòng, hành động thì có vẻ quang minh chính đại nhưng lại không đi lấy vật gì đó mà lại tìm kiếm một cách không xách định như nàng.Điều này khiến nàng xác định, Bích di nương không phải do Tiết Nhân Nghĩa phái tới.
Lãnh Hạ buông bàn tay đang bịt miệng nàng ra, còn tay kia thì vẫn bóp cổ nàng như cũ, chậm rãi đi về phía trước, thấy rõ bộ dáng của nàng.Khoảng hai mươi tuổi, khuôn mặt thanh tú, dịu dàng, trên mặt có ba phần thản nhiên, bảy phần trầm định, nét mặt này lại khiến nàng có vài phần quen thuộc.
Còn Bích di nương cũng đang lẳng lặng đánh giá nàng, cảm thấy ngạc nhiên và nghi ngờ, tuy rằng lúc nãy nghe tiếng thì đã biết nữ nhân đang bóp cổ mình còn trẻ tuổi nhưng không ngờ lại là một nữ tử trẻ tuổi và xinh đẹp như vậy.Nói thì dài, nhưng thời gian hai người hành động thì rất ngắn.
Sau khi hai nữ nhân nhìn nhau một lát thì đã có tính toán trong lòng.Thời gian cấp bách, nơi này rõ ràng không phải là chỗ để nói chuyện, Lãnh Hạ chỉ có thể hỏi điều quan trọng nhất: "Ngươi đang tìm cái gì?"
Bích di nương do dự một lát, bản lĩnh của nàng lớn hơn mình rất nhiều, cũng không phải là người của Tiết Nhân Nghĩa, nếu có nàng hỗ trợ thì mọi việc sẽ đơn giản đi nhiều.Nhưng mình lại không biết thân phận của nữ nhân này, sao có thể đem truyện quan trọng như thế nói cho nàng?
Lãnh Hạ quan sát sắc mặt của nàng, cũng biết nàng đang do dự cái gì, lập tức nói: "Ta là Liệt Vương phi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
Roman d'amourNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...