Thành Trường An, Liệt vương phủ.
Mặt trời nhô cao, nắng gắt vô cùng chói chang.
Trời chính ngọ trong xanh không một gợn mây như vừa được tẩy rửa, ánh nắng vàng tươi chiếu rọi khắp nơi, xuyên qua một cây tùng cao lớn thẳng tắp, tạo nên những mảng râm mắt dịu nhẹ dưới tán lá cây. Gió nhẹ thổi qua, tán lá lay động, phát ra tiếng vang thanh thúy, hòa với tiếng chim ríu rít, quang cảnh thật hài hòa thoải mái.
"A ——"
Đột nhiên, một tiếng hét chói tai vang dội vang lên trong vương phủ, một bóng người tựa như sao băng xẹt qua không trung, vượt qua tường phủ cao mười thước, "Ầm" một tiếng rơi xuống trước cửa Liệt vương phủ.
Đợi bụi mù tản đi, thị vệ trước cửa rốt cục thấy rõ người kia, biểu tình nghiêm túc đồng loạt xuất hiện vết rạn nứt.
Nghe thấy thanh âm Chu Phúc run rẩy, hung hăng nuốt xuống một ngụm nước miếng, cừ thật, quả nhiên là thẳng lưng đi vào, ngang người đi ra... Không đúng, là bay ra!
"Sao băng" đang quỳ rạp trên mặt đất kia, ngón tay hơi giật giật, cánh tay run rẩy cố gắng dùng hết sức để đứng dậy, từng chút từng chút một di chuyển...
Thanh âm lãnh khí đồng loạt vang lên.
Một thị vệ hít sâu một hơi, thừ người ra, nỉ non: "Nhìn thấy ghê người!"
Thị vệ bên cạnh lau mồ hôi trên đầu, đồng ý nói: "Cực kỳ bi thảm!"
Chu Phúc lại nuốt vào một ngum nước miếng, thở dài: "Bay ra thì bay ra, nhưng mặt lại hướng xuống dưới............."
Chỉ thấy hồng y nữ tử vốn là phong tình vạn chủng, nay búi tóc toán loạn, không thành hình, váy dài rách mướp, khuôn mặt sau khi cùng mặt đất thân thiết xong liền hoàn toàn thay đổi, sưng lên giống hệt bánh bao, mũi bị đập xuống đất khi bay ra nên giờ đây máu mũi ào ào tuôn chảy.
Chu Phúc cùng bọn thị vệ liếc nhau, đồng loạt thở dài, bưu hãn tiểu vương phi a!
Trong Thanh Hoan Uyển.
Lãnh Hạ dùng khăn tay lau lau năm ngón tay, khóe môi nhếch lên, lạnh lùng nói: "Ở lại dùng cơm trưa?"
Mười một nữ tử tựa hồ như thấy quỷ, cử động nhỏ cũng không dám, ồn ào hướng ra ngoài chạy trốn, nào còn dáng vẻ ôn nhu, dịu dàng, nào còn phong tư yểu điệu, nhanh chóng hoảng sợ hô to lao về phía cửa, trong đầu bây giờ chỉ có ý niệm muốn thoát thân.
Thật đáng sợ, đây là phế vật Vương phi sao, cầm lấy tay Hồng Sai tùy tiện vung lên, Hồng Sai giống như búp bê vải bị nàng ném ra ngoài, tốc độ kia, không thể dùng 'rất nhanh' để hình dung, thậm chí hiện tại không biết nàng đã thành bộ dạng gì rồi?
Các nàng thân mình yếu đuối, sao còn dám ở trong này, có gì sai sót mạng nhỏ này chẳng phải vứt đi sao? Cái gì thị thiếp, cái gì Vương phi, từ bỏ, toàn bộ từ bỏ!
——
Thời điểm Đại Tần Chiến thần chạy về vương phủ, chính là nhìn đến mười hai nữ tử trên mình đầy vết thương, tóc tai rối bù, gào khóc thảm thiết, nước mắt giàn giụa, chạy trối chết trên đường, đi qua nơi nào, nơi ấy đều loạn thành một đoàn, gà bay chó sủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomanceNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...