Người dân trên phố hăng hái bừng bừng nhìn màn cầu thân trước mặt, trên một tửu lâu cũng có một nam tử đứng ở cửa sổ, vô cùng hứng thú nhìn xuống phía dưới.
Nhưng người này khác hán tử Bắc Yến thường gặp, nam tử này vóc người yếu ớt, khuôn mặt trắng nõn có vài phần nho nhã, nhưng khuôn mặt lại cực kỳ dâm tà, khoác một tấm áo choàng hoa lệ, trời đông nhưng lại phe phẩy chiết phiến.
Tùy tùng sau lưng nhìn thấy ánh mắt chủ tử liền hiểu ý, tới gần cười gian: "Công tử, cô nương này hợp ý ngài không?"
Công tử nhà hắn không thích gì, chỉ thích cường thủ hào đoạt cô nương Tắc Nạp, cô nương dưới kia dùng khuynh thành tuyệt sắc cũng không đủ để hình dung, làn da kia trắng như tuyết, khác biệt hoàn toàn với nữ tử Bắc Yến!
Nam tử 'cạch' một tiếng, gấp quạt lại, dùng đuôi quạt gõ vào đầu hắn: "Chỉ có ngươi là lanh lợi nhất!"
"Công tử yên tâm........." Tùy tùng cười thô bỉ, thấy hắn trừng mắt nhìn, liền mau chóng bảo đảm nói: "Tối hôm nay, cô nương này sẽ ở trong sương phòng chờ công tử!"
"Không cần!" Nam tử lắc lắc ngón trỏ, ánh mắt nhìn xuống hán tử đang quỳ trên đường, một tia tàn nhẫn hiện lên trong mắt, xoay người đi xuống dưới, âm trầm nói: "Bản công tử thích cạnh tranh, đặc biệt là với loại chó nhà có tang này, rất có cảm giác thành tựu!"
==
Trong đám đông, Lãnh Hạ khoanh tay đứng đó, ánh mắt khẽ nhướn lên, lộ ra một nụ cười yếu ớt.
Loại chuyện cầu yêu trên đường này, đây là lần đầu tiên nàng gặp phải, Bắc Yến thật sự là rất thú vị!
Nụ cười này, làm vô số người mất hồn, không ít bách tính đều ngây người, cô nương này quả thực đẹp không sao tả xiết!
Nhất là nụ cười kia, giống như đóa Bạch Liên trên đỉnh Tuyết sơn đang nở hoa trước mặt họ, cánh hoa bay múa trong làn mưa tuyết, quyến luyến mà xinh đẹp.
Đại hán tên là Thái Lặc càng nhìn càng mê đắm, lòng như nổ tung, lần thứ hai kiên định nhất định phải lấy cô nương này về nhà!
Hắn cao giọng hứa hẹn: "Cô nương xinh đẹp, nếu nàng gả cho Thái Lặc ta, hai trăm con dê bò và một trăm con tuấn mã.... là của nàng, đều là của nàng!"
Lãnh Hạ liếc mắt, nếu Chiến Bắc Liệt biết sính lễ tặng tức phụ hắn là dê bò ngựa, sẽ có phản ứng gì đây.
Thái Lặc chỉ cảm thấy tâm trí bay đi mất, cô nương xinh đẹp này nhìn thế nào cũng thấy đẹp, dù là trợn mắt lên cũng đẹp!
Lúc hắn đang định nói thêm thì một thanh âm truyền tới từ phía xa: "Thái Lặc, cô nương này xinh đẹp như thế, ngươi dùng dê bò làm sính lễ, không cảm thấy làm vấy bẩn sự thánh khiết của nàng sao?"
Vừa dứt lời liền cười to, trong tiếng cười ẩn chứa sự ác ý.
Thái Lặc bỗng nhiên quay đầu lại, vẻ mặt tức giận, lúc nhìn rõ người vừa tới, lửa giận càng bốc cao, cười nhạo nói: "Tô Hách, là ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
Storie d'amoreNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...