Q.1 - Chương 69

7.5K 139 7
                                    

Lãnh Hạ quay đầu lại, tức thì sa vào một đôi mắt mờ sương .......... Đôi mắt hẹp dài như lá liễu, đuôi mắt hơi nhếch lên, trong đôi mắt đó như có dòng nước tĩnh lặng chảy qua, hơi hơi gọn lên chút sóng nước rồi sau đó không tiếng động chảy vào trong tâm khảm.

Một đôi mắt giống như đã từng quen biết!

Lãnh Hạ chậm rãi nhếch môi, nhìn người tới, thản nhiên nói: "Lại gặp."

Người tới không chút bất ngờ, khẽ nhếch lông mày, trên miệng luôn treo một độ cong ôn nhuyễn, trong mắt tràn đầy ý cười, tiếng nói thanh nhuận cũng hàm chứa tươi cười: "Một ngày hai lần, thật có duyên."

Lãnh Hạ nhíu nhíu mày liễu, người này ngũ quan cũng không tính là quá xuất sắc, như là tùy tiện đắp lên mặt nhưng khi ở cạnh nhau lại tao nhã không nói nên lời, thoải mái dễ chịu, dùng lời nói cũng khó mà nói hết.

Nhất là vẻ cười này trong ánh hoàng hôn đỏ rực lại ấm áp như ánh mặt trời ấm áp, giống như làm cho thế gian và thiên nhiên hòa thành một thể, vô cùng thanh nhàn, tiêu sái.

"Không biết Thất hoàng tử cho rằng đây là duyên phận, là thiên ý................" Lãnh Hạ nhìn thẳng ánh mắt đối phương, mảy may không chối từ, khẽ mở đôi môi đỏ mọng: "Hay là duyên do người tạo?"

Đông Phương Nhuận cũng đáp lại ánh mắt của nàng, ý cười trong mắt càng ngày càng sâu, một lát sau, ngửa đầu nhìn nhìn sắc trời, cũng không trả lời, ngược lại hỏi: "Cùng nhau dùng bữa tối chứ?"

Dứt lời, cũng không lo lắng là Lãnh Hạ sẽ cự tuyệt, xoay người đi tới một ngõ nhỏ, cẩm bào xanh nhạt lay động theo từng bước chân, lại có một vẻ thanh thuần tĩnh lặng như nước chảy.

Lãnh Hạ cũng không định từ chối, đã âm thầm giao thủ vài lần, hôm nay rốt cục có cơ hội gặp mặt một lần, nàng cực có hứng thú với người này, giương cao mày liễu đi theo hắn.

Đông Phương Nhuận cho nàng một loại cảm giác giống như trên núi tuyết lạnh lẽo có một dòng nước ấm nóng, thanh nhuận nhưng quanh nó lại có một khí tức lạnh lùng không rõ ràng, ấm được thân, lại không ấm được tâm.

Hai người một trước một sau tiêu sái đi tới.

Ở phía xa, Cuồng Phong Lôi Minh dại ra nhìn Lãnh Hạ đi theo một người nam nhân rẽ vào một ngõ nhỏ ...........

Lôi Minh run rẩy, hai hàm răng va vào nhau lập cập: "Vương phi ...... vượt ...... tường?"

Cuồng Phong miệng mở lớn: "Cái này ...... có ...... hay không .........."

Lôi Minh run lên, nói lắp: "Phải ............... phải a.........."

Hai người đồng thời nhìn phía bầu trời phương bắc, khóc không ra nước mắt nỉ non, Thiểm Điện a, ngươi hạnh phúc đến cỡ nào a!

Người nào đó đang cách xa ngàn dặm, vui tươi hớn hở vì hoàn thành nhiệm vụ, đeo bọc hành lý, đang ra roi thúc ngựa chạy về, đột nhiên hắt xì thật mạnh, nghi hoặc nhìn xung quanh, ai? Ai nhắc đến ta?

Liệt Vương phủ, thư phòng.

Chiến Bắc Liệt nhìn hai thuộc hạ thầm thầm thì thì, ấp a ấp úng, nói nửa ngày mà không được một câu, ghét bỏ nhíu nhíu mày, lạnh giọng quát to: "Một câu, nói để bổn vương hiểu được!"

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ