Lãnh Hạ trong đầu nhanh chóng dự tính..........
Lúc này trong cao ốc tất cả các cửa sổ thủy tinh đều được bọc thêm một lớp thép dày, chỉ có nơi mà nàng vào ban đầu mới có khả năng ra được.
Bên trong YS, nhân viên đặc chủng được huấn luyện đều có tố chất, Kiều Thanh làm nhiễu tần số nhiều nhất chỉ có thể bám trụ được 3 phút, một khi phát hiện hình ảnh truyền tới là giả, nguồn điện được bật, hệ thống internet bảo an một lần nữa mở ra, nàng tại nơi này ko thể nào che giấu được.
86 tầng, từ tầng trên cùng này đi xuống, 3 phút hoàn toàn ko có khả năng, nàng gần như đoán được đến lúc đó sẽ có vô số nhân viên đặc chủng từ mọi con đường tới đây bao vây nàng.
Ngồi chờ chết, ko bằng chủ động xuất kích!
Trong đầu nhanh chóng xuất hiện một bản đồ đầy đủ rõ ràng đường lối trong cao ốc, có 5 thang máy, một cái ở trung tâm, 4 cái ở bốn góc.
3 phút thời gian chỉ đủ để giải quyết thang máy ở trung tâm cùng 2 cái ở Tây bắc và Tây nam, nơi này là tầng 89, còn lại 2 cái thang máy, số nhân viên đi lên chắc chắn có hạn.
Trong mắt hiện lên một tia quả quyết, chuyển hướng phía thang máy trung tâm nhanh chóng lao đi.
Từ bên hông lấy ra một quả lựu đạn, ko chút do dự đem dây cáp cùng dây kéo phá nổ, dường như một tia ảnh màu đen mạnh mẽ nhanh chóng đi ra ngoài, thoát khỏi màn lửa đang cuồn cuộn bốc cháy, trên mặt đất, một bóng hình bò lên, hướng về phía tòa thang máy phía Tây nam mà đi.
Cứ như vậy, trong 3 phút, thiêu rụi 3 thang máy.
Đột nhiên..........
"Đinh ......." thang máy phía Đông bắc đã lên tới.
Lãnh Hạ cũng ko thèm quay đầu nhìn lại, lấy một quả lựu đạn vứt lại hướng thang máy, rồi nhanh chóng hướng phía cầu thang mà lao xuống dưới. Thân mình nhanh nhẹn nhảy dựng lên rồi hạ xuống chỗ tay vịn, lướt xuống như lướt sóng.
Trong tai nghe, thanh âm Kiều Thanh lại truyền đến: "Ta xâm nhập vào kênh tín hiệu của bọn họ, có thể cùng bọn họ theo dõi hệ thống, ta nói ngươi nhớ.........."
Lãnh Hạ nhớ kĩ thông tin Kiều Thanh vừa nói, cũng nhanh chóng phân tích trong đầu.
Lúc này nàng bị vây tại cầu thang phía tây, đã qua tầng 88, sắp xuống tới tầng 87, góc đông nam, đông bắc còn có 2 cái thang máy, hẳn bọn chúng ko đuổi kịp tới nơi này, tạm thời có thể ko suy nghĩ.
Cửa ra vào của 87 tầng lầu cùng có 16 nhân viên đặc chủng bao vây, mà tầng 86 còn có hơn 20 người nhằm hướng nàng lao tới.
Bọn họ có chùy thủ, súng lục, súng tự động, lựu đạn, thậm chí mỗi người đều mặc áo chống đạn, nghe tiếng vang truyền tới, những người này ko kẻ nào ko phải huấn luyện đặc biệt, đích thị là cao thủ.
Nàng từ bên hông lấy ra một thiết bị làm nhiễu sóng mini, nó là sáng chế của Kiều Thanh, có thể làm nhiễu tín hiệu truyền đến trong phạm vi 100m. Nếu 2 tầng trên dưới đồng thời bao vây thì nàng khó thoát, như vậy liền phá hủy liên lạc đi, thừa lúc này nàng có thể đánh bại từng người một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomansaNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...