Chiến Bắc Liệt khiêu mi, lạnh lùng nói: "Chung Thương, sao lại để Yến Thái tử cao quý ở đây?"
Chung Thương hiểu ý, lập tức thả hắn xuống, Mục Thiên Mục Dương túm hai tay hai chân hắn, đi vào nhà tù bên trong, con mẹ nó, dám ám sát thần tượng của chúng ta, bên trong có hình phòng siêu cấp xa hoa chờ ngươi, Tiên Vu Bằng Phi miệng không ngừng kêu: "Ngươi mau thả Bản điện, .................. "
Thanh âm càng ngày càng yếu, cánh cửa bên trong sập lại một cái, rốt cuộc không nghe thấy gì nữa.
Chu Phúc cầm phong thư bước vào, hành lễ bẩm báo: "Vương gia, thần y Mộ công tử không thấy trong phòng nữa, chỉ để lại phong thư này."
Chiến Bắc Liệt nhận lấy thư, không tình nguyện đưa cho Lãnh Hạ, kẻ lỗ mãng kia để lại thư, khẳng định là cho mẫu sư tử.
Lãnh Hạ mở phong thư ra, bên trong chỉ có một chữ to: Đi.
Hôm sau.
Thành Trường An, sòng bạc Tứ Hải.
Bên ngoài cửa phòng trên tầng hai, Lãnh Hạ đang định tiến vào, đột nhiên dừng bước, nàng nhíu nhíu mày liễu, khoanh tay dựa vào cửa, thản nhiên xem trò hay.
Bên trong, Niên Tiểu Đao ngồi ở một đầu bàn, đang cúi đầu đùa nghịch bao cổ tay của Lãnh Hạ, vẻ mặt còn thật sự rất chuyên chú.
Một đầu khác, Chiến Bắc Việt chống hai tay nâng mặt, mở to mắt nhìn hắn, ngẩn người, vẻ mặt cũng thật sự rất chuyên chú.
Chiến Bắc Việt hầu như dính cả hai mắt lên người Niên Tiểu Đao, cảm thấy Tiểu Thái Bản càng nhìn càng đẹp, ánh mắt kia to tròn, đáng yêu, cái mũi nhỏ, mặt hơi hơi nhăn, đáng yêu, làn da trắng nõn, ngũ quan tuấn mỹ, đáng yêu, chân bắt chéo rung rung, gào thét, ..... cũng đáng yêu!
Chiến Bắc Việt bĩu môi, Tiểu Thái Bản này thường ngày ăn rất ít, nhìn hắn trong gầy yếu giống con tôm nhưng cũng thật có lực, một quyền một quyền đánh vào mặt, rất đau!
Chiến Bắc Việt khiêu khiêu mi, gầy yếu cũng không sao, cũng may hắn thông minh, đánh không lại còn có thể dùng vũ khí, cái gì tiện tay là đập, đánh không lại thì chạy, hai chân kia chạy so với thỏ còn nhanh hơn, lại chuyên môn chạy đến nơi nhiều người, luồn lách như cá trạch.
Chiến Bắc Việt gật gật đầu, trong lòng tổng kết: Tiểu Thái Bản này ......... thật đáng yêu!
Niên Tiểu Đao rốt cục chịu không nổi ánh mắt trắng trợn đáng khinh kia, ngẩng đầu gầm lên: "Nhìn cái gì vậy?"
Chiến Bắc Việt nhếch miệng cười, lộ ra hai răng nanh trắng bóng, bộ dáng gầm người khác này cũng đáng yêu a, Niên Tiểu Đao nhìn thấy bộ dáng hắn đê tiện bỉ ổi, liền thấy tay ngứa ngáy, cầm nghiên mực đập vào đầu hắn!
Chiến Bắc Việt nhất thời sảng khoái, nghiêng đầu tránh đi nghiên mực kia, vung tay áo hì hì cười: "Đến đến đến, chúng ta đánh nhau!"
Chưa thấy người nào ti tiện như thế! Niên Tiểu Đao bĩu môi, quay người cực kỳ xem thường, liền nhìn thấy Lãnh Hạ dựa vào cửa có ý trêu tức, nhảy dựng lên kêu: "Nữ nhân, ta đã làm tốt cho ngươi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomansaNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...